Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đội bóng muốn giành Lewandowski với Real Madrid

Thứ Hai 25/01/2016 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ L'Equipe khẳng định rằng PSG đã nhắm tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich thay thế cho chân sút Zlatan Ibrahimovic.


PSG đang đau đầu với bài toán trên hàng công. Theo đó, tiền đạo Edinson Cavani đang đòi ra đi do không được sử dụng ở vị trí trung phong. Zlatan Ibrahimovic đang đạt phong độ rất cao với 16 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo thành bàn sau 16 lần ra sân tại Ligue 1. Nhưng vấn đề là chân sút người Thụy Điển năm nay đã 34 tuổi, anh không thể chơi bóng đỉnh cao quá lâu nữa. Đó là lý do khiến đội bóng thủ đô Paris muốn đưa về một tiền đạo chất lượng.
Lewandowski da
PSG muốn có Lewandowski
Đích thân HLV Laurent Blanc muốn PSG mua tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Robert Lewandowski thuộc biên chế Bayern Munich và thi đấu rất hay gần đây. Chân sút người Ba Lan đã có 17 bàn sau 17 trận tại Bundesliga mùa này. Với một chân sút có phong độ ổn định như vậy, “Hùm xám” sẽ không dễ để anh ra đi. Nhưng vấn đề là chân sút người Ba Lan bỏ ngỏ khả năng gắn bó với đội bóng nước Đức. Nhiều nguồn tin khẳng định cầu thủ này muốn ra đi do không còn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep.
Real vào cuộc, Bayern lên kế hoạch trói chân Lewandowski
(Bongda24h.vn) - Trước thông tin Real Madrid hỏi mua Lewandowski, BLĐ Bayern Munich đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút người Ba Lan.
Khả năng tiền đạo Robert Lewandowski rời Bayern Munich là hoàn toàn có thể xảy ra. Trước những lời phát biểu của chân sút người Ba Lan về tương lai của mình, đội bóng nước Đức đã tỏ ra mềm dẻo hơn. Theo đó, “Hùm xám” chỉ chấp nhận đàm phán nếu có đội bóng nào chịu chồng đủ 80 triệu euro. Hợp đồng của cựu cầu thủ Dortmund với Bayern vẫn còn thời hạn đến năm 2019, đó là lý do khiến đội bóng này hét giá chân sút sinh năm 1988 cao như vậy.
PSG mua tien dao Robert Lewandowski o he 2016 hinh anh 2
Bayern chỉ bán Lewandowski nếu thu về 80 triệu euro
Nhưng PSG là đội bóng có tiềm lực tài chính cực mạnh. Với sự hậu thuẫn từ các ông chủ người Ả Rập đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã chi tiêu mạnh mẽ trong những mùa giải gần đây. Hè 2015 họ chi ra 63 triệu euro đưa về Angel di Maria. Chính vì vậy, khả năng Bayern chồng đủ 80 triệu euro để thuyết phục Bayern Munich bán Lewandowski là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài ra, PSG cũng cần đáp ứng mức lương lên tới 12 triệu euro cho chân sút người Ba Lan.
Lewy và Luisito, ai đang là tiền đạo hay nhất thế giới?
Trong thời đại bóng đá chuộng những mẫu cầu thủ toàn năng như Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, những mẫu tiền đạo cắm kinh điển như Raul Gonzalez hay Samuel...
Ngoài PSG thì Real Madrid cũng muốn có chân sút của Bayern Munich. Nhưng việc bị cấm mua bán ở hai kỳ chuyển nhượng tới đây sẽ là trở ngại rất lớn cho Los Blancos trong việc đưa về chân sút sinh năm 1988. PSG đang là đội bóng có lợi thế hơn trong thương vụ này. Tin vui cho đội ĐKVĐ Ligue 1 khi Lewandowski gần đây có bóng gió chuyện quan tâm đến lời mời gọi của đại diện thủ đô nước Pháp.

Hamburger 1-2 Bayern Munich (Vòng 18 Bundesliga 2015/2016)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X