Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật không ngờ về Neymar tại PSG

Thứ Tư 20/09/2017 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thống kê chỉ ra Neymar là cầu thủ để mất bóng nhiều nhất tại châu Âu từ đầu mùa giải này.


Với tham vọng giành được những danh hiệu cao quý không chỉ tại Pháp và còn là châu Âu, PSG chấp nhận chi số tiền chuyển nhượng kỷ lục mọi thời đại: 222 triệu Euro (198 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barcelona. Sự bạo chi của đại gia thành Paris đã giúp họ sở hữu cầu thủ được đánh giá là xuất sắc chỉ sau Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trên thế giới vào lúc này.

Tuy nhiên, chính mức giá khổng lồ nói trên dường như lại đang chi phối tới phong cách thi đấu của Neymar. Trong những trận đấu đã qua, thay vì tập trung kết hợp cùng các đồng đội mới để tạo nên những pha tấn công bài bản, tiền đạo 25 tuổi lại ưa thích những tình huống xử lý cá nhân.

Su that khong ngo ve Neymar tai PSG hinh anh
Neymar mất bóng nhiều nhất châu Âu

Thống kê của trang Whoscored.com chỉ ra ngôi sao Neymar đã mất bóng tới 23 lần từ đầu mùa tới nay. Đó chắc chắn là con số không ít người ngờ đến bởi mặc định trong đầu ai cũng nghĩ tuyển thủ Brazil là một chuyên gia đi bóng với kỹ thuật điêu luyện. Nhưng đằng sau đó là một cơ sở rõ ràng và không phải ngẫu nhiên.

Như đã nói, Neymar rất muốn thể hiện mình trong màu áo mới cho cân xứng với mức giá kỷ lục mọi thời đại của mình. Anh đã cố gắng qua người tới 61 lần kể từ khi gia nhập PSG tới nay. Đó là con số nhiều hơn bất cứ ai tại châu Âu và gấp đôi người có thông số sát nhất tại Ligue 1: Nabil Fekir của Lyon.

Đỉnh điểm cho nỗ lực thể hiện cá nhân của ngôi sao Neymar chính là trong chiến thắng 2-0 trước Lyon cuối tuần qua. Dù là đá phạt trực tiếp hay đá penalty, cựu thành viên Barcelona cũng đều tranh giành quyết liệt cùng Edinson Cavani, người được chỉ định thực hiện tại PSG.
 
Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X