Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Man City lên kế hoạch hỏi mua Messi

Thứ Bảy 20/07/2013 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mới đây, tờ Manchester Evening News đã tiết lộ thông tin cho rằng Man City là một trong bốn câu lạc bộ đang theo dõi sát sao tiền đạo người Argentina này và họ đang lên một kế hoạch để có thể sở hữu Messi ngay trong kỳ chuyển nhượng ở mùa hè năm sau.
 
Từ lâu nay, việc một câu lạc bộ đánh tiếng hỏi mua Messi luôn được giới chuyên môn lẫn người hâm mộ coi là điều lố bịch nhất trong bóng đá. Nó lố bịch bởi vì sẽ không đời nào Barcelona chấp nhận bán đi một huyền thoại sống, bán đi cầu thủ đã thiết lập nên những kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong màu áo của câu lạc bộ này. Ngoài ra, Messi hiện đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và không nhiều đội bóng có đủ khả năng tài chính để có thể kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh với gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha.
 
Tuy nhiên, ở thời điểm này tình hình có vẻ như đã khác đi rất nhiều. Vào đầu mùa hè năm nay, Barcelona đã chi ra một số tiền lớn để mang thần đồng của bóng đá Brazil - Neymar về Noucamp, và đó dường như là lời cảnh báo cho vị thế cuả Messi ở Catalan sau gần 10 năm khoác áo Barcelona.

lionel messi
Man City đang lên kế hoạch để mua Messi ở mùa hè năm sau
 
Bên cạnh đó, hiện ở Lục địa già, đã nổi lên những gã nhà giàu với túi tiền không đáy như Man City của Anh, Anzhi của Nga, PSG và mới đây là Monaco - những câu lạc bộ đến từ nước Pháp. Với một tài sản kếch xù, các ông chủ của những đội bóng trên có đủ khả năng lẫn tiềm lực tài chính để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng mà Messi đã ký với Barcelona. 
 
Mới đây, tờ Manchester Evening News đã khẳng định rằng, Man City là câu lạc bộ mới nhất gia nhập nhóm những câu lạc bộ thèm khát Messi và họ đang triển khai kế hoạch để có thể sở hữu tiền đạo 28 tuổi này vào mùa hè năm tới.
 
Nếu như là trước đây, có lẽ sẽ chẳng ai thèm tin việc Messi sẽ có ngày không khoác áo Barcelona, nhưng ở thời điểm này tình hình của Messi đã có sự thay đổi sau sự ra đi của Pep Guardiola và mới đây là việc HLV Vilanova từ chức.
 
Ở đầu mùa hè năm nay, chính huyền thoại một thời của sân Noucamp - Johan Cruyff, đã từng nói rằng, thay vì tìm cách kết hợp Messi với Neymar, thì Barcelona nên bán ngay tiền đạo này khi còn được giá. 
 
Tất nhiên để có được chủ nhân của 4 Quả bóng vàng liên tiếp, bất kỳ đội bóng nào đều phải chấp nhận chi ra một khoản phí không nhỏ, nhưng với sự chịu chơi của những ông chủ thừa thãi tiền bạc, những Man City, Anzhi, PSG hay Monaco chắc chắn đủ sức để mang Messi rời khỏi Noucamp bất cứ lúc nào.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X