Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Alves bỏ Man City để ký hợp đồng với PSG

Thứ Ba 11/07/2017 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Goal, hậu vệ Dani Alves đã từ chối Man City để cập bến PSG. Trong vòng 24h tới anh sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp.

 

Mặc dù đã 34 tuổi nhưng hậu vệ Dani Alves vẫn đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng. Ngôi sao người Brazil vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Juventus. Anh góp công lớn giúp đội bóng thành Turin vô địch Serie A và Cúp QG Italia. Nhưng dấu ấn mà cầu thủ sinh năm 1983 thể hiện rõ nét nhất chính là phong độ chói sáng ở Champions League. Mặc dù đã lớn tuổi nhưng Alves vẫn lên công về thủ rất đều đặn. Kinh nghiệm của cầu thủ này luôn giúp anh chiếm ưu thế khi phải đối đầu với đối phương.
Hau ve Dani Alves bo Man City de ky hop dong voi PSG hinh anh
Dani Alves được cho là rời Juventus tới Man City
Hậu vệ Alves ký hợp đồng 1 năm với Juventus từ Barca theo dạng chuyển nhượng tự do, trong bản hợp đồng có điều khoản gia hạn thêm một năm nhưng cầu thủ này đã từ chối. Anh muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ mới. Theo báo chí Anh, chính Man City đứng sau thuyết phục cầu thủ sinh năm 1983 rời Italia, Pep Guardiola muốn đoàn tụ với cậu học trò cũ ở sân Etihad. Tất cả đều cho rằng cầu thủ 34 tuổi sẽ tới Man City, nhưng một bất ngờ lớn đang xảy ra.
Arsenal đưa ra mức giá điên rồ cho Sanchez
Theo Sunday Mirror, phía Arsenal khẳng định chỉ bán tiền đạo Sanchez cho Man City nếu đại diện của thành Manchester chấp nhận chi ra 80 triệu bảng.
Theo Goal, hậu vệ Dani Alves đã từ chối Man City để cập bến PSG. Trong vòng 24h tới anh sẽ chính thức ký hợp đồng với đội bóng nước Pháp. Hiện ngôi sao người Brazil đang có mặt ở nước Pháp, nhiều khả năng anh sẽ vượt qua buổi kiểm tra y tế vào ngày mai để chính thức ký hợp đồng với đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Alves sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội bóng thủ đô Paris, đội bóng nước Pháp hy vọng rằng kinh nghiệm của cầu thủ này sẽ giúp họ tiến xa ở đấu trường Champions League mùa tới.
Hau ve Dani Alves bo Man City de ky hop dong voi PSG hinh anh 2
Nhưng Dani Alves lại chọn PSG
Nhưng theo giới chuyên môn, có lẽ việc được hưởng mức lương cao hơn ở PSG là nguyên nhân khiến Alves lật kèo với Man City. Nhưng đội bóng của nước Anh cũng chẳng cần lo lắng bởi họ đang ở rất gần hậu vệ Kyle Walker của Tottenham. Alves được cho là tân binh chất lượng đầu tiên của PSG ở Hè 2017. Ngôi sao người Brazil đã trải qua 8 năm tại Barcelona từ năm 2008 đến năm 2016, được coi là hậu vệ cánh phải tốt nhất trên thế giới trong thời gian đó, dù đã lớn tuổi nhưng khả năng của cầu thủ người Brazil vẫn được đánh giá rất cao. Anh là sự bổ sung chất lượng cho PSG.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X