Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sợ khủng bố, David Luiz và Edinson Cavani sắp rời PSG

Thứ Hai 16/11/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Pháp 2-0 Đức mới đây chứng kiến một vụ khủng bố kinh hoàng. David Luiz hay Edinson Cavani lo ngại tình hình tại Paris và đánh tiếng muốn rời đội bóng.


Tờ Sport Mail đưa tin, trung vệ David Luiz đang rất lo lắng cho bản thân mình và người thân của anh tại Paris. Vụ khủng bố mới đây khiến cầu thủ này lo ngại và đang đánh tiếng muốn rời PSG. Trước đó, cầu thủ người Brazil chuyển sang thi đấu cho PSG từ Chelsea theo bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái: “Tôi và người thân của mình đang hoang mang về tình hình tại Pháp. Người thân của tôi rất sợ hãi, tôi không biết mình phải làm gì bây giờ. Tôi không chắc mình sẽ tiếp tục ở lại Paris. Thi đấu cho PSG là công việc của tôi. Tuy nhiên, nếu có quyền quyết định, tôi sẽ không trở lại Paris".
So bom dan trung ve David Luiz tinh roi PSG hinh anh
David Luiz muốn rời PSG
David Luiz chưa lập gia đình và cũng chưa có con, cầu thủ 28 tuổi sống cùng bạn gái lâu năm người Bồ Đào Nha là Sara Madeira. Mẹ của Luiz là bà Regina Celia cũng sống cùng anh tại thủ đô nước Pháp. PSG sẽ trở lại thi đấu tại Ligue 1 vào cuối tuần sau bằng chuyến làm khách đến sân Lorient, tiếp đó là trận đấu trên sân Malmo ở Champions League. Phải đến ngày 28.11, PSG mới trở về thi đấu ở sân nhà Công viên các Hoàng tử gặp Troyes. Trong trận đấu ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ cách đây vài ngày, Luiz đã bị truất quyền thi đấu trong những phút cuối khi Brazil có trận hòa 1-1 trên sân Argentina.
Chelsea đã tìm được người thay thế tội đồ Ivanovic
(Bongda24h.vn) – Theo nguồn tin từ Le 10 Sport tiết lộ, Chelsea đang lên kế hoạch mua Gregory Van der Wiel của PSG để thay thế cho tội đồ Branislav Ivanovic.
Ngoài trung vệ người Brazil, tiền đạo Edinson Cavani cũng đánh tiếng muốn rời Paris. Chân sút người Uruguay đã trở về thi đấu cho tuyển quốc gia ở vòng loại World Cup khu vực Nam Mỹ. Dù Cavani không nói ra điều này nhưng đồng đội của anh ở tuyển Uruguay là Alvaro Gonzalez cho biết: "Vụ khủng bố tại Paris thật kinh khủng. Cavani nói rằng cậu ấy không muốn trở lại Pháp. Cậu ấy muốn rời nơi này ngay lập tức”. Đây là thông tin rất vui với M.U và Arsenal, những đội bóng khát khao có được chữ ký của cầu thủ người Uruguay.

Không đồng quan điểm với hai người đồng đội, cầu thủ trẻ Marco Verratti lại có quan điểm khác. Người đại diện của cầu thủ người Italia khẳng định thân chủ của mình sẽ trở lại Pháp thi đấu bình thường: “Vào tháng 1 vừa qua, nước Pháp từng bị khủng bố. Nhưng vụ việc gần đây nghiêm trọng hơn rất nhiều. Verratti hiện không có mặt ở Pháp nhưng anh ấy không sợ quay lại. Chúng ta phải đưa mọi việc trở lại bình thường. 

Tổng hợp: PSG 5-0 Toulouse


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X