Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Siêu tiền đạo” nước Pháp thẳng thừng từ chối Arsenal

Chủ Nhật 19/07/2015 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon mới đây vừa lên tiếng khẳng định sẽ không chuyển đi đâu trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tien dao Alexandre Lacazette cua Lyon tu choi Arsenal hinh anh
Lacazette (Lyon)

Thực tế cho thấy, vị trí trung phong cắm chính là một trong những vấn đề hết sức nan giải trên hàng công Arsenal ở mùa giải vừa qua. Cụ thể, khi mà cả Giroud lẫn Welbeck đều không thể đáp ứng được sự kỳ vọng cần thiết từ phía HLV Wenger, Pháo thủ đã phải phụ thuộc quá nhiều vào một mình Sanchez. Thế nhưng, cần phải nhấn mạnh rằng, ngôi sao người Chile vốn dĩ không phải một tiền đạo mũi nhọn thuần túy.

Đây cũng chính là nguyên nhân quan trọng khiến cho ban lãnh đạo Arsenal gấp rút lên kế hoạch bổ sung thêm một chân sút đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, tiền đạo Alexandre Lacazette của Lyon từng được xem là một mục tiêu then chốt trong những kế hoạch của đội bóng thành London. Mặc dù vậy, cầu thủ người Pháp mới đây vừa dội một “gáo nước lạnh” vào tham vọng của Pháo thủ.

Phát biểu trước báo giới, đích thân ngôi sao 24 tuổi đã lên tiếng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó cùng đội bóng chủ sân Gerland trong mùa giải năm sau: “Những tin đồn chuyển nhượng không hề gây ra sự phiền toái đối với tôi. Thực tế là tôi chẳng hề quan tâm đến những gì người ta bàn tán về mình. Cách đây ít ngày, tôi đã nói chuyện với ban lãnh đạo Lyon. Sau cùng, tôi quyết định ở lại CLB trong mùa giải sắp tới”.

Về phần Arsenal, ngoài Lacazette ra, HLV Wenger cũng đang đưa vào “tầm ngắm” của mình một vài chân sút đình đám khác ở châu Âu như Benzema (Real Madrid) hay Higuain (Napoli). Có lẽ, sau khi thương vụ theo đuổi “sát thủ” bên phía Lyon không thành công, “Giáo sư” sẽ thúc giục ban lãnh đạo đội bóng thành London nhanh chóng chuyển hướng sang những mục tiêu vừa nêu trên.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X