Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Monaco úp mở về tương lai Mbappe

Thứ Bảy 05/08/2017 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Vadim Vasilyev khẳng định Monaco muốn giữ sao trẻ Kylian Mbappe bằng mọi cách nhưng cũng thừa nhận rằng tương lai đang nằm trong chính tay cầu thủ này.
Sep lon Monaco up mo ve tuong lai Mbappe hinh anh
Vasilyev khẳng định tương lai của Mbappe phụ thuộc hoàn toàn vào cầu thủ trẻ người Pháp

Sao trẻ Kylian Mbappe vừa có một màn trình siêu ấn tượng ở mùa giải năm ngoái nhưng đã khởi đầu năm nay khá tệ hại. Trong trận mở màn Ligue 1 giữa Monaco và Toulouse, Mbappe không những không ghi được bàn thắng nào mà còn bị rút ra khỏi sân vì chấn thương.

Đây là màn trình diễn sau một khoảng thời gian mà tâm lý của Mbappe đã bị xao động vì những tin đồn chuyển nhượng. Thậm chí có một vài nguồn tin khẳng định ngôi sao người Pháp đã thổ mộ mong muốn chia tay sân Stade Louis II. Nhưng phó chủ tịch Vasilyev đã bác bỏ hoàn toàn tin đồn này.

“Chúng tôi vẫn đang đàm phán với Mbappe nhưng cậu ấy chưa bao giờ thổ lộ mong muốn rời khỏi CLB. Hai bên đã đi đến được một sự thống nhất và chúng tôi muốn giữ cậu ấy ở lại. Cậu ấy có rất nhiều lời đề nghị để xem xét và lựa chọn là của riêng cậu ấy. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi muốn cậu ấy ở lại đây”.
Barca dùng tiền đánh bại Arsenal vụ sao Monaco
Theo tờ LEquipe của Pháp, Barca là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.

Vào lúc này, Mbappe nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ Real Madrid. Theo nhiều nguồn tin, đội bóng Hoàng gia sẵn sàng chi ra một khoản tiền lên tới 180 triệu euro để có được chữ ký của cầu thủ trẻ tuổi teen này. Đây là một cú sốc lớn khi mà Mbappe mới chỉ có một mùa giải thi đấu thành công tại Monaco năm ngoái. Đối với một cầu thủ trẻ, khả năng giữ ổn định luôn là một dấu hỏi lớn và điều đó có thể ngăn chặn Real vươn tới thành công.

Ngoài Real, Man City và PSG là những đội bóng khác sẵn sàng chi tiền tấn để bổ sung sao trẻ người Pháp vào đội hình. Barcelona là đội bóng mới nhất tham dự cuộc đua này với hy vọng có thể thay thế được tầm ảnh hưởng của siêu sao Neymar trên hàng công.

Trong diễn biến mới nhất, HLV Leonardo Jardim đã đăng đàn khẳng định chấn thương của Mbappe trong trận mở màn Ligue 1 không quá nghiêm trọng. Dự kiến, cầu thủ trẻ này sẽ trở lại tập luyện trong vòng hai đến ba ngày tới.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X