Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ Falcao đột ngột phủ nhận tin đồn chuyển sang Real Madrid

Chủ Nhật 31/08/2014 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong khi các Madridista vẫn đang hoan hỉ chờ đón Radamel Falcao từng ngày, thì tiền đạo người Colombia lại khẳng định rằng tấm ảnh chụp lại dòng chia sẻ trên twitter về việc sang Real Madrid của anh là giả mạo.

Liverpool đan quyết tâm chiêu mộ Falcao
Dù xuất hiện rất nhiều tin đồn nhưng khả năng cao là Falcao sẽ ở lại Monaco

Chân sút của Monaco, Radamel Falcao, đã một mực phủ nhận việc anh rời đội bóng công quốc để tham gia vào thành phần của Real Madrid. Trong khi cách đây vài ngày, bất ngờ xuất hiện một bức ảnh Falcao tỏ tình với đoàn quân của Ancelotti trên twitter, với nội dung "Đến với Real Madrid là một giấc mơ", thì Falcao cho rằng bức ảnh chụp lại dòng chữ đó chỉ là một sản phẩm của công nghệ... photoshop . Như vậy, thương vụ này vẫn còn rất lập lờ trong khi TTCN mùa hè chỉ còn 1 ngày nữa là khép lại. Kết hợp với việc tiền đạo người Colombia không được điền tên vào danh sách đội hình của Leonardo Jardim trong trận hòa 1-1 với Lille đêm qua, chưa thể rõ được Falcao sẽ đi đâu về đâu nội trong ngày hôm nay.

Thậm chí, khả năng Falcao không ở lại Monaco và cũng không đến Real Madrid cũng không phải là không thể xảy ra. Hiện trong ngày cuối cùng của TTCN, vẫn có tới 4 đội bóng cùng cạnh tranh cho chữ kí của anh, bao gồm Manchester City, Juventus, Arsenal và đương nhiên là cả Real Madrid. BLĐ Monaco quả thực cũng không muốn giữ Falcao đến cùng, mà sẽ bán nếu được giá và "dùng tạm" Berbatov trong khoảng 3 tháng trước khi săn một chân sút khác vào kì chuyển nhượng mùa đông. Vì vậy, bất kì đội bóng nào muốn "đánh quả" lớn đều có thể chồng trước mặt Monaco một số tiền đủ để thuyết phục BLĐ đội bóng này và thực hiện thương vụ một cách nhanh chóng.

Dù chân sút người Colombia đã một mực khẳng định lại rằng: "Tôi cần phải nói rằng tôi không hề chia sẻ dòng chữ nào liên quan tới Real Madrid. Đó chỉ là một bức ảnh đã bị chỉnh sửa bởi photoshop", nhưng có nhiều nhân chứng khẳng định bức ảnh về dòng chia sẻ của Falcao là ảnh chụp thật từ tài khoản twitter của anh này. Dù đã viết và xóa đi dòng chia sẻ này rất nhanh nhưng hành động của Falcao không tránh được ánh mắt tinh tường của cộng đồng người sử dụng twitter. Phải chăng đã có một thỏa thuận miệng giữa ba bên Real Madrid - Monaco - Falcao nhưng rồi lại đổ bể ngay sau đó?

Trong khi Falcao ra sức thanh minh thì phía Monaco vẫn chưa đưa ra bất kì bình luận gì về vụ việc này, trong khi Real Madrid cũng im hơi lặng tiếng. Thậm chí, đêm qua Kền kền trắng còn được cho là đã liên hệ với Javier Hernandez của Manchester United.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X