Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Mbappe từ chối cam kết tương lai với Monaco

Thứ Bảy 15/07/2017 20:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kylian Mbappe khi trả lời phỏng vấn đã phủ nhận sẽ gắn bó lâu dài với Monaco trước sự quan tâm của vô số ông lớn tại châu Âu.


Mùa giải 2016/17 chứng kiến sự bùng nổ của Kylian Mbappe trong màu áo Monaco. Dù mới 18 tuổi nhưng chàng trai người Pháp gốc Cameroon đã thể hiện được nhiều tố chất đáng quý và được so sánh với huyền thoại Thierry Henry. Ở tiền đạo Mbappe có sự kết hợp hoàn hảo giữa tốc độ, kỹ thuật và khả năng săn bàn thiên bẩm. Sau 44 lần ra sân (một phần lớn là dự bị) trên mọi đấu trường mùa trước, anh đã có cho mình tới 26 bàn thắng, góp công lớn giúp Monaco vô địch Ligue 1 và vào bán kết Champions League.

Sao tre Mbappe tu choi cam ket tuong lai voi Monaco hinh anh
Mbappe đang khiến Monaco lo ngay ngáy

Đó là lý do Mbappe nhận được sự quan tâm sát sao từ rất nhiều CLB lớn tại châu Âu như Real Madrid, Man City, PSG, Arsenal hay Chelsea. Và trong một lần trả lời phỏng vấn của tờ Marca tới từ Tây Ban Nha, chính ngôi sao trẻ này khi được hỏi về tương lai tại đội bóng Công quốc đã trả lời một câu với đại ý: “Tôi không chắc mình sẽ ở lại Monaco đến khi nào”.

Đó là một tín hiệu rất vui tới những tên tuổi muốn sở hữu tiền đạo Mbappe. Real Madrid là điểm đến mơ ước của Mbappe và chính chủ tịch Florentino Perez cũng từng xác nhận quan tâm đến anh. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane thì thẳng thắn chia sẻ rằng nếu tới Real vào thời điểm này, tuyển thủ Pháp sẽ khó lòng cạnh tranh một suất đá chính.

Mbappe sinh ra để trở nên vĩ đại
Theo nhận định của cựu danh thủ William Gallas, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe sinh ra để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Ngược lại, những đồng nghiệp của Zidane là Pep Guardiola và Arsene Wenger lại rất chào đón Mbappe. Guardiola khẳng định qua điện thoại rằng Man City là nơi tốt nhất để thần đồng xứ lục lăng phát triển sự nghiệp. Còn Wenger, ông thậm chí đã đến gặp trực tiếp Mbappe hồi tháng trước để thuyết phục anh đầu quân dưới trướng.

PSG lại dùng những quyền lợi cá nhân rất hấp dẫn để mê hoặc Mbappe. Cụ thể, ngoài việc được trở lại nơi đã sinh ra, Mbappe còn được đội bóng thành Paris hứa trả cho mức lương lên tới 12 triệu Euro mỗi mùa. Trong khi đó, Chelsea đang khát tiền đạo cắm sau khi loại Diego Costa khỏi kế hoạch còn tuyên bố sẽ trao suất đá chính cho chàng trai giàu tiềm năng này.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X