Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng PSG "bật đèn xanh" cho M.U

Chủ Nhật 28/05/2017 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Matuidi khẳng định anh hoàn toàn có thể rời PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Matuidi đã chơi cực tốt. Anh trở thành ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của PSG. Ở mùa giải này, cầu thủ sinh năm 1987 đã ra sân tổng cộng 34 trận ở Ligue 1, anh ghi được 4 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Ngôi sao người Pháp được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu Ligue 1 ở thời điểm hiện tại. Không chỉ phòng ngự tốt, anh còn đóng góp rất nhiều vào việc phân phối bóng và cả hỗ trợ tấn công.
Matuidi
Matuidi chơi cực tốt trong màu áo PSG

Ấn tượng với những gì cầu thủ 30 tuổi thể hiện, Mourinho rất muốn đưa tiền vệ Blaise Matuidi về sân Old Trafford. Vị chiến lược gia người Bồ đang muốn bổ sung một tiền vệ trung tâm đa năng. Với sự có mặt của cầu thủ người Pháp, Pogba sẽ được đẩy lên đá cao hơn qua đó phát huy hết khả năng sút xa của mình. Và trong một diễn biến mới nhất, đích thân Matuidi khẳng định anh hoàn toàn có thể rời PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Tương lai HLV Emery chính thức được định đoạt
Sau khi PSG đăng quang chức vô địch Cúp quốc gia Pháp, BLĐ PSG đã quyết định giữ chân HLV Unai Emery.

Trước báo giới, Blaise Matuidi của PSG khẳng định: “Tôi còn hợp đồng với đội bóng đến năm 2018, nhưng trong tương lai mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc tại PSG, vì ở đây tôi có một chỗ đứng nhất định. Đội bóng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tôi. Tuy nhiên, tôi sẽ phải suy nghĩ bởi tôi nhận được thêm vài lời đề nghị khá chất lượng. Có thể tôi sẽ tiếp tục ở lại PSG, và cũng có thể tôi sẽ tới Anh hoặc Italia. Tương lai của tôi sẽ được quyết định trong một vài ngày tới”.
Matuidi
Matuidi có thể rời PSG ở Hè 2017
 
Matuidi cập bến PSG từ Saint-Etienne vào năm 2011. Trong thời gian khoác áo đội bóng thủ đô Paris anh đã mang về 11 danh hiệu với 4 chức vô địch Ligue 1. Nói về những năm tháng gắn bó với PSG cầu thủ 30 tuổi khẳng định: “Thành thật mà nói, tôi cảm thấy tốt ở Paris, tôi cảm thấy rất tuyệt ở PSG. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp ở đây. Và ngay cả khi tôi rời PSG, đội bóng vẫn trong trái tim tôi. PSG là một trong những đội bóng để lại nhiều ấn tượng nhất trong tôi”.

Vương Ngân (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X