Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Mbappe đã chọn được bến đỗ mới

Thứ Tư 09/08/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Telefoot, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe từ Monaco với giá 155 triệu euro.

 

Từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, tương lai tiền đạo Kylian Mbappe là một trong những vấn đề được quan tâm nhiều nhất. Cầu thủ người Pháp đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Monaco, anh được đánh giá là một trong những sao trẻ tiềm năng nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cầu thủ này đã sở hữu những tố chất của một ngôi sao hàng đầu. Anh có tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm đa dạng.
PSG dat duoc thoa thuan mua tien dao Kylian Mbappe hinh anh
Mbappe được nhiều đội bóng quan tâm
Rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền đạo Mbappe. Ở nước Anh, Liverpool và Arsenal là những đội bóng quan tâm đến ngôi sao 18 tuổi, song họ đã phải rút lui vì không thể đáp ứng mức giá mà đội bóng Công quốc yêu cầu. Real Madrid đang là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này, nhưng họ vẫn chưa thể dứt điểm vì lo ngại sự có mặt của Mbappe sẽ khiến Bale tuyên bố rời Bernabeu. Barca là cái tên mới nhất vào cuộc, họ cần người thế chỗ của Neymar.
Màn trình diễn của Lindelof trước Real rất đáng quan ngại
HLV Alan Pardew cho rằng màn trình diễn của tân binh Victor Lindelof trước Real Madrid thực sự là một vấn đề sẽ khiến Mourinho phải đau đầu.
Tuy nhiên, những cái tên kể trên gần như đã hết cơ hội chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998. Theo Telefoot, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe từ Monaco với giá 155 triệu euro. Theo đó, đội bóng thủ đô Paris đã đẩy mạnh việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp sau khi đã có Neymar, họ không mất nhiều thời gian để có được chữ ký của ngôi sao 18 tuổi. Số tiền rất lớn mà đội chủ sân Công viên các Hoàng tử bỏ ra cũng nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ đội bóng Công quốc.
PSG dat duoc thoa thuan mua tien dao Kylian Mbappe hinh anh 2
PSG đạt được thỏa thuận mua Mbappe
Kylian Mbappe của Monaco cũng hài lòng với việc chuyển đến PSG, anh còn rất trẻ và không muốn xa gia đình. Cầu thủ này thừa nhận muốn ở lại nước Pháp và chuyển đến đội bóng thủ đô Paris là hoàn toàn phù hợp. Với sự có mặt của Mbappe, PSG lại có thêm một ngôi sao chất lượng trong đội hình. Trước đó, họ đã có Alves và Neymar. Với việc sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng trong đội hình đội bóng nước Pháp thực sự là ứng viên cho danh hiệu vô địch Champions League mùa tới.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X