Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG bị phạt nặng vì hỗn láo với trọng tài

Thứ Sáu 26/01/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Alves của PSG đã bị cấm thi đấu 4 trận sau khi có hành vi vô lễ với trọng tài chính Clement Turpin trong trận thua 1-2 trước Lyon.


Cuối tuần qua, Paris Saint-Germain đã để thua Lyon 1-2 trên sân khách tại vòng 22 của Ligue 1. Ở đó, tấm thẻ đỏ của Dani Alves ở phút 57 có tác động không nhỏ. Sau một pha bóng bị thổi phạt, hậu vệ người Brazil đã tranh cãi nảy lửa, thậm chí quát mắng và lườm chừng chừng vào mặt trọng tài chính Clement Turpin. Hệ quả là anh bị truất quyền thi đấu và khiến cho PSG phải chơi thiếu người trong khoảng 30 phút cuối cùng.

Sao PSG bi phat nang vi hon lao voi trong tai hinh anh
Dani Alves và tình huống vô lễ với trọng tài

Rốt cục, PSG đã phải tay trắng bởi bàn thắng quyết định của Memphis Depay được thực hiện ở phút bù giờ thứ 4. Chưa hết, họ còn mất Kylian Mbappe bởi chấn thương sau pha va chạm với thủ môn Anthony Lopes. Theo những thông tin mới nhất mà Bongda24h.vn có được, PSG còn nhận tin dữ từ “tội đồ” Alves.

Với những hành vi vô lễ với trọng tài Turpin, Alves đã bị treo giò 4 trận tại các giải quốc nội của PSG với 1 trận đã diễn ra trước Guingamp rạng sáng nay. Điều đó đồng nghĩa với việc lão tướng 34 tuổi sẽ phải ngồi ngoài trong 2 trận của Les Parisiens tại Ligue 1 là Montpellier và Lille, xen giữa là màn so tài với Rennes tại bán kết cúp Liên đoàn.

Dự kiến, Thomas Meunier sẽ là người chơi thay Alves trong 3 trận nói trên. Sớm nhất, tuyển thủ Brazil cũng chỉ có thể trở lại ở chuyến hành quân tới sân Toulouse tại Ligue 1 ngày 11/2 tới.

Xem thêm một số bài viết khác về PSG trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X