Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo: "Neymar đang ở rất gần danh hiệu Quả bóng Vàng"

Thứ Năm 08/02/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ronaldo của đội tuyển Brazil khẳng định Neymar đang ở rất gần với danh hiệu Quả bóng Vàng sau khi chuyển tới PSG mùa hè vừa qua.
Ronaldo Neymar dang o rat gan danh hieu Qua bong Vang hinh anh
Ronaldo khẳng định Neymar sẽ sớm trở thành chủ nhân của giải thưởng Quả bóng Vàng

Neymar đã bất ngờ chuyển tới PSG với mức phí kỷ lục thế giới là 222 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Nhưng đã có những tin đồn từ truyền thông Pháp và Tây Ban Nha cho rằng Neymar đã hối hận với quyết định này. Nhưng huyền thoại Ro “béo” không cho rằng ngôi sao 26 tuổi đang thiếu hạnh phúc tại sân Công viên các Hoàng tử.

“Tôi chưa nói chuyện với cậu ấy về vấn đề đó. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy có đủ mọi thứ tại PSG để cảm thấy hạnh phúc. Cậu ấy đang ở một thành phố tuyệt mỹ. Cậu ấy đang ở trong một đội bóng chơi rất tốt và đang có những màn trình diễn hoàn hảo ở mùa giải năm nay. Có thể cậu ấy đang phải nhận nhiều áp lực nhưng cậu ấy cũng đã quen với điều đó. Tôi nghĩ chiến lược của PSG lúc này quả thực rất tuyệt vời.

“Neymar có đủ mọi thứ để hạnh phúc và bạn có thể nhìn thấy điều đó trên sân. Khi cậu ấy chơi với một tinh thần thoải mái, hạnh phúc thì những kết quả tốt sẽ tới. Cậu ấy tạo ra được những kỹ thuật ấn tượng và ghi những bàn thắng đẹp. Cậu ấy đã mang niềm vui tới cho những người xem bóng đá”.
Neymar muốn PSG mua Morata
Theo Don Balon, siêu sao Neymar đang yêu cầu BLĐ PSG mua tiền đạo Alvaro Morata thay Edinson Cavani.

Một trong những lý do khiến Neymar rời Barca là để thoát khỏi cái bóng của Lionel Messi và trở thành ngôi sao số một của đội bóng. Và hiện giờ, cầu thủ người Brazil đang là cây săn bàn hàng đầu của PSG với 18 bàn thắng cùng 11 pha kiến tạo. Và Ronaldo cho rằng Neymar đang tiến rất gần tới danh hiệu Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp.

“Tôi nghĩ rằng cứ mỗi năm trôi qua, Neymar lại gần hơn với danh hiệu cá nhân này một chút. Kể cả khi những tiêu chí của giải thưởng này đa dạng và phụ thuộc nhiều vào màn trình diễn của toàn đội thì Neymar cũng đang ở rất gần nó. 2018 là một năm quan trọng khi World Cup được tổ chức tại Nga. Nếu như cậu ấy có thể ghi bàn trong trận chung kết thì khả năng cao cậu ấy sẽ giành được giải thưởng cá nhân. Thực ra tôi nghĩ sớm muộn gì thì Neymar cũng sẽ giành được Quả bóng Vàng. Không năm nay thì cũng là năm sau bởi cậu ấy sở hữu rất nhiều tiềm năng”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X