Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ricardo Carvalho: "Mbappe có thể tỏa sáng ở EPL và La Liga"

Thứ Năm 18/05/2017 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của Chelsea, Ricardo Carvalho khẳng định tiền đạo Kylian Mbappe hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Premier League hoặc La Liga.


Tiền đạo Kylian Mbappe đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Monaco. Ngôi sao sinh năm 1998 đã ghi 15 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo thành bàn sau 16 lần đá chính ở Ligue 1. Chính phong độ ấn tượng của cầu thủ người Pháp là một trong những lý do giúp Monaco vô địch Ligue 1. Và với những đóng góp của mình ngôi sao 18 tuổi đã được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa. Với tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm tốt, Mbappe được ví như “Henry mới”.

Tien dao Kylian Mbappe co the toa sang o EPL va La Liga hinh anh
Tiền đạo Kylian Mbappe đang chơi rất tốt ở mùa giải này

 

Phong độ ấn tượng của cầu thủ này khiến anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Ở nước Anh, Chelsea, Man City và M.U là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 18 tuổi. Ở Tây Ban Nha, Real Madrid cũng chấp nhận chi đậm cho ngôi sao người Pháp. Cựu hậu vệ của Chelsea, Ricardo Carvalho khẳng định tiền đạo Mbappe hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Premier League hoặc La Liga.
Mbappe: Mùa tới tôi sẽ còn tốt hơn nữa
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Kylian Mbappe khẳng định anh sẽ còn chơi tốt hơn ở mùa giải tới.
Trước báo giới cựu danh thủ người Bồ Đào Nha cho rằng: “Những gì cậu ấy thể hiện ở mùa giải này thực sự ấn tượng. Cậu ấy có những tố chất của một ngôi sao hàng đầu. Mbappe xứng đáng để chơi một đội bóng lớn hơn Monaco. Tôi nghĩ rằng với tài năng của mình cậu ấy hoàn toàn có thể tỏa sáng ở cả Premier League lẫn La Liga. Nếu đầu quân cho một đội bóng hàng đầu, cậu ấy hoàn toàn có thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong tương lai”.
Carvalho Chelsea
Carvalho tin Mbappe có thể tỏa sáng ở La Liga và Premier League
Khi được hỏi Mbappe của Monaco chơi tốt hơn khi ở Premier League hay La Liga, Carvalho trả lời: "Tôi không biết, nhưng điều quan trọng là cậu ấy có cơ hội tiếp tục phát triển tài năng của mình. Tôi nghĩ cậu ấy có những đặc điểm mà có thể chơi tốt trong cả hai giải đấu. Cậu ấy là ngôi sao tấn công có khả năng lựa chọn không gian tốt. Cậu ấy là cầu thủ có thể tạo sự khác biệt ở cả Tây Ban Nha lẫn Ngoại hạng Anh".

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X