Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real và Bayern nhận đòn đau vụ Verratti

Thứ Năm 02/02/2017 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người đại diện của tiền vệ Marco Verratti, ông Donato Di campli tuyên bố thân chủ của mình sẽ không rời PSG với bất cứ giá nào.

Tiền vệ Marco Verratti là một trong những tiền vệ trung tâm được đánh giá cao nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao người Italia không có thể hình quá lý tưởng nhưng anh lại có nhãn quan chiến thuật rất tuyệt vời. Khả năng phân phối bóng cùng kỹ năng dứt điểm của ngôi sao 24 tuổi cũng rất toàn diện. Verratti là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của PSG trong những mùa giải gần đây. Nhưng dưới thời HLV Unai Emery cầu thủ sinh năm 1992 chơi không quá nổi bật.
Tien ve Marco Verratti thong bao tuong lai hinh anh
Verratti được nhiều đội bóng lớn theo đuổi
Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ Verratti không đóng vai trò quá quan trọng trong lối chơi của đội bóng nước Pháp, đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ này có thể rời PSG trong thời gian tới. Biết được thông tin này, Real và Bayern đã vào cuộc. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra 50 triệu bảng cùng chế độ đãi ngộ rất tốt để mời chào ngôi sao người Italia. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Người đại diện của Verratti, ông Donato Di campli tuyên bố thân chủ của mình sẽ không rời PSG với bất cứ giá nào.
Bayern Munich nhảy vào cuộc đua tranh Marco Verratti
Tận dụng thời cơ học trò cũ đang không hạnh phúc ở PSG, HLV Carlo Ancelotti lên kế hoạch tái chiêu mộ về Allianz Arena trong mùa hè 2017.
Trước báo giới ông khẳng định: “Rất nhiều đội bóng muốn có thân chủ của tôi, tôi đã nhận được khá nhiều lời mời từ những đội bóng lớn. Nhưng tôi khuyên họ đừng nỗ lực vô ích bởi có chi nhiều tiền đến đâu Verratti cũng không rời PSG. Đội bóng sẽ không chấp nhận để cậu ấy ra đi với bất kỳ giá nào. Cậu ấy có một hợp đồng cho đến năm 2021 và Verratti muốn tôn trọng nó, cậu ấy muốn tiếp tục cùng PSG chinh phục những danh hiệu”.
Verratti dang khong hanh phuc tai PSG
Người đại diện thông báo Verratti sẽ không rời PSG
Verratti chuyển tới PSG vào năm 2012 với một bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng. Anh đã có gần 200 lần ra sân trong màu áo đội bóng nước Pháp. Bản thân cầu thủ sinh năm 1992 đã cùng với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành 4 danh hiệu Ligue 1. Có lẽ PSG là đội vui nhất khi người đại diện của Verratti lên tiếng về tương lai thân chủ của mình.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X