Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG “tuyệt vọng” trong việc theo đuổi Di Maria

Thứ Năm 21/08/2014 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của PSG, ông Laurent Blanc khẳng định đội bóng của mình đang gặp muôn vàn khó khăn trong việc theo đuổi tiền vệ người Argentina.

Hôm nay (21/8), HLV Ancelotti đã xác nhận Di Maria đang yêu cầu Real Madrid cho ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. “ Di Maria đã từ chối lời đề nghị ở lại Real Madrid và yêu cầu được ra đi ở mùa Hè năm nay. Vì vậy, chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp để giải quyết ổn thỏa chuyện này.” – HLV Ancelotti phát biểu trước báo giới.

 

Di Maria sẽ đem đến sức sống mới cho hàng công Man United.
PSG tuyệt vọng trong việc theo đuổi Di Maria

Những tưởng, sau khi HLV Ancelotti tiết lộ thông tin trên, PSG, đội bóng đang theo đuổi Di Maria sẽ được mở cờ trong bụng. Tuy nhiên, mọi chuyện lại không phải vậy, HLV trưởng của PSG, Laurent Blanc cho rằng sẽ rất khó khăn để PSG có được chữ ký của tiền vệ người Argentina.

“Có rất nhiều đội bóng quan tâm đến Di Maria. PSG không thể làm những gì mà mình muốn. Bởi vậy, đây là thương vụ rất khó khăn đối với chúng tôi.” – HLV Laurent Blanc không tin tưởng vào việc PSG có thể chiêu mộ thành công Di Maria.

Phát biểu của Laurent Blanc được đưa ra sau đúng 2 ngày khi mà PSG muốn quay lại “phá đám” M.U trong việc theo đuổi tiền vệ người Argentina. Báo chí Pháp đưa tin, PSG sẽ trả 52 triệu bảng, hơn M.U 2 triệu để hi vọng có được chữ ký của tiền vệ 26 tuổi. Tuy nhiên, do sợ vi phạm luật cân bằng tài chính nên PSG muốn “mua chịu” Di Maria. Đội bóng nước Pháp hứa sẽ trả đủ số tiền này vào kỳ chuyển nhượng 2015.

Trước khi quay lại theo đuổi Di Maria, ngày 7/8/2014, sau một thời gian theo đuổi “vua kiến tạo” châu Âu mùa giải 2013-2014, PSG đã phải tung cờ trắng. Ở thời điểm đó, Chủ tịch của PSG, ông Al-Khelaifi đã kêu Di Maria quá đắt.

Tính đến thời điểm này, PSG mới chi 50 triệu euro để mua David Luiz từ Chelsea. Tuy nhiên, do sợ bị UEFA sờ gấy lần 2 nên PSG vẫn đang chi tiêu hết sức thận trọng.

Hiện tại, Di Maria đang được M.U quan tâm đặc biệt. “Quỷ Đỏ” đã gửi lời đề nghị 50 triệu bảng cho Real và hứa trả lương 220.000 bảng/tuần cho Di Maria. Bởi vậy, nếu vẫn “nhút nhát” như trên, nhiều khả năng PSG sẽ bị M.U qua mặt trong thương vụ này./.

Hoàng Dương

 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X