Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tung chiêu độc để sở hữu Alexis Sanchez

Thứ Bảy 07/10/2017 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG sẽ sử dụng Neymar để chiêu dụ Alexis Sanchez bên cạnh bán một ngôi sao khác là Edinson Cavani.


Mùa hè này, Neymar với sự hậu thuẫn của Paris Saint-Germain đã bỏ số tiền 222 triệu Euro để phá vỡ hợp đồng với Barcelona. Dù không nói ra song ai cũng hiểu ngôi sao người Brazil không còn muốn núp sau cái bóng khổng lồ của Lionel Messi. Sang PSG lần này, ngoài mức đãi ngộ cao thứ 2 thế giới (36,8 triệu Euro/ năm, chỉ sau Carlos Tevez của Thân Hoa Thượng Hải), Neymar còn tin tưởng sẽ được trọng vọng như một ông hoàng tại thành Paris.

PSG tung chieu doc de so huu Alexis Sanchez hinh anh
Mối quan hệ của Neymar và Cavani chẳng mấy tốt đẹp

Chỉ tiếc rằng mọi chuyện lại không diễn ra như Neymar tưởng tượng. Anh không được đá trung phong, vị trí do Edinson Cavani nắm giữ và cũng không được cầu thủ người Uruguay nhượng lại quyền đá phạt. Đỉnh điểm cho mâu thuẫn giữa họ tới ở chiến thắng 2-0 trước Lyon hồi tháng trước khi Cavani nhất mực thực hiện quả 11m bất chấp Neymar nỗ lực xin làm thay.

Một số nguồn tin đáng tin cậy tại Pháp cho hay Neymar đã đề nghị lãnh đạo PSG bán Cavani càng sớm càng tốt và mang về Alexis Sanchez, người có mối quan hệ rất thân tình với anh. Thực tế, Sanchez cũng nằm trong danh sách các mục tiêu cần chiêu mộ của đội chủ sân Công viên các hoàng tử hè này. Nhưng khi đã tập trung hết tiền của và sự chú ý cho các thương vụ với Neymar và Kylian Mbappe, họ đành tạm gác kế hoạch này.

PSG tung chieu doc de so huu Alexis Sanchez hinh anh 2
Neymar muốn được chơi cùng Sanchez tại PSG

Hợp đồng của Sanchez với Arsenal chỉ còn đến hè năm 2018 là hết hạn và gần như chắc chắn sẽ không ký tiếp. Hè vừa qua, ngôi sao 28 tuổi từng rất muốn ra đi nhưng khi mà CLB chủ quản chưa thể tìm ra người thay thế, anh buộc phải ở lại. Và để thể theo nguyện vọng của Neymar, PSG dự kiến sẽ chi 20 triệu bảng để mua lại nửa năm hợp đồng cuối của Sanchez khi cửa sổ chuyển nhượng mùa đông mở ra.

Với tiềm lực kinh tế vững vàng của các ông chủ Qatar, PSG không thiếu tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, họ cũng phải cân nhắc tới luật công bằng tài chính của UEFA khi liên tục tạo “bom tấn” với Neymar mùa này và chính thức kích hoạt với Mbappe mùa sau. Để cân đối thu chi, nếu chiêu mộ Alexis Sanchez, PSG sẽ tính tới việc hy sinh Cavani, người được cho là trong tình trạng “chiến tranh lạnh” với Neymar.

Xem thêm một số bài viết khác về Alexis Sanchez trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X