Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tiết lộ Ibrahimovic cố tình quỵt tiền khi tới M.U

Thứ Sáu 23/09/2016 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paris Saint Germain gây bất ngờ khi thừa nhận đang giam lương của Ibrahimovic bởi chân sút người Thụy Điển chây ỳ trong khoản tiền nợ lẽ ra phải trả từ năm 2012.

 
Zlatan Ibrahimovic từng nói rằng thứ khiến tiền đạo 35 tuổi nhớ nhất tại PSG là... lương. Tuy nhiên đây không phải lời nói đùa đơn thuần của Ibrahimovic bởi PSG đúng là đang giữ khoản tiền 30% lương của cầu thủ người Thụy Điển.
 
PSG tiet lo Ibrahimovic co tinh quyt tien khi toi MU hinh anh
PSG tiết lộ Ibrahimovic cố tình quỵt tiền khi tới M.U.

L'Equipe tiết lộ rằng PSG có lý do chính đáng để giữ 30% trong tổng số lương của Ibrahimovic. Sự việc liên quan đến vụ chuyển nhượng PSG mua Ibra từ AC Milan năm 2012 với giá khoảng 20 triệu euro.
 
Điều đáng nói là trong hợp đồng có điều khoản về việc PSG trả trước tiền thuế tại Italia và Ibrahimovic sẽ hoàn lại sau. Thế nhưng suốt từ năm 2012 đến nay, Zlatan vẫn không hề đả động đến việc trả lại cho PSG khoản tiền này.
 
Thậm chí đến khi tới M.U, Ibrahimovic vẫn chưa hoàn trả khoản tiền đã được PSG "ứng trước". Vì vậy, PSG vẫn giữ một phần lương với tuyên bố rằng họ chỉ thanh toán khi Ibrahimovic sòng phẳng trả nốt khoản nợ.

N.D 

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X