Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính “thay máu” hàng công bằng sao Spurs

Thứ Năm 29/01/2015 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Ligue 1 đang lên kế hoạch đưa chân sút Emmanuel Adebayor về sân Parc des Princes nhằm làm mới cho hàng công PSG.

Hang cong PSG thay mau bang Adebayor hinh anh
Adebayor không có được vị trí chính thức tại Tottenham kể từ đầu mùa

Được biết, HLV Laurent Blanc cũng như ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris đang chuẩn bị lên kế hoạch “thay máu” cho hàng công PSG ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Theo đó, hoặc Edison Cavani, hoặc Ezequiel Lavezzi đều phải đứng trước nguy cơ chia tay sân Parc des Princes nhằm cân bằng quỹ lương đội bóng đồng thời giảm tải những áp lực liên quan đến Luật Công bằng tài chính.

Theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã đưa chân sút đang “thất sủng” trong màu áo Tottenham là Emmanuel Adebayor vào “tầm ngắm”. Thời điểm hiện tại, cũng có khá nhiều đội bóng muốn sở hữu chữ ký của ngôi sao người Togo, nhưng đều khó lòng đáp ứng nổi mức lương “khủng” 140.000 bảng/tuần mà cầu thủ 30 tuổi yêu cầu.

Trên thực tế, phía PSG cũng không hề có ý định mua đứt Adebayor. Thay vào đó, đội bóng chủ sân Parcs des Princes chỉ muốn mượn tiền đạo này đến hết mùa giải 2014/2015. Liên tiếp trong những ngày gần đây, đại diện của CLB thủ đô nước Pháp đã chủ động đàm phán với ban lãnh đạo Spurs và thu được nhiều kết quả tích cực. Rất có thể, hai bên sẽ đạt được thỏa thuận cuối cùng về trường hợp của Adebayor ngay trước khi “phiên chợ đông” năm nay đóng cửa.

Kể từ đầu mùa đến giờ, chân sút người Togo mới ghi được vỏn vẹn 2 bàn trong màu áo Tottenham sau 10 lần ra sân trên mọi đấu trường. Do phong độ tương đối thăng hoa của tài năng trẻ Harry Kane, cộng thêm việc HLV Mauricio Pochettino thường xuyên ưu tiên Roberto Soldado nên Adebayor cũng không có nhiều cơ hội được ra sân và thể hiện mình. Đây cũng là một trong những lý do khiến cầu thủ 30 tuổi cảm thấy không thoải mái đồng thời sẵn sàng ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng mùa Đông.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X