Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG thua sốc trên sân nhà

Thứ Ba 22/11/2011 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuỗi bất bại của PSG tại Ligue 1 đã dừng lại ở con số 13 xui xẻo. Hôm qua, Nancy khiến khán giả thủ đô phải câm nín ngay tại Công viên các Hoàng tử.

PSG thua ngay trên sân nhà

Nancy, đội xếp thứ 18 trước vòng đấu này tiếp tục nối dài thành tích đối đầu đầy ấn tượng với PSG với 5 trận bất bại (2 chiến thắng). Trái lại, các chàng trai Paris hứng chịu thất bại đầu tiên kể từ trận mở màn. Vòng trước, họ bị Bordeaux cầm hòa 1-1 và dù chỉ giành được 1/6 điểm tối đa, PSG vẫn giữ được ngôi đầu. Tuy nhiên, họ đã bằng điểm với Montpellier (30) và chỉ còn hơn hiệu số bàn thắng bại rất mong manh (+14 so với +13).

Nhiều người đang đặt câu hỏi về sức mạnh thật sự của PSG. Cách đây chưa đầy 1 tháng, thiếu gia mới nổi này từng bất ngờ bị tân binh Dijon đá bay khỏi cúp Quốc gia, qua đó vỡ mộng ăn ba. Ở cả hai trận thua này, các ngôi sao của PSG đều chơi quá tệ, bất chấp họ vẫn là đội áp đảo hoàn toàn. Hôm qua, PSG kiểm soát bóng tới 68%, sút hơn gấp 3 lần đối phương (25 so với 8) và hưởng phạt góc gấp 9 lần (9 so với 1). Nhưng tất cả những thống kê chênh lệch ấy chỉ làm tăng thêm nỗi đau cho thầy trò Antoine Kombouare.

Đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, nhưng Gameiro đã tịt ngòi suốt 8 trận liên tiếp cho CLB lẫn ĐTQG. Suốt 90 phút tại Parc des Princes, tiền đạo người Pháp chuyền hỏng vô kể và thậm chí không tung ra nổi một cú sút trúng đích. 2 ngôi sao được kỳ vọng còn lại là Nene và Pastore cũng gây thất vọng tràn trề. Bộ đôi tiền vệ tấn công này liên tục để mất bóng và có dấu hiệu “cóng” trước sự hung tợn từ các hậu vệ Nancy.

Khán giả thủ đô trải qua một buổi tối đáng buồn, và cột mốc 2000 bàn thắng tại giải VĐQG có lẽ phải đợi đến trận Siêu kinh điển giữa PSG và Marseille vào cuối tuần này.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X