Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG thông báo tình hình chấn thương của Neymar

Thứ Hai 20/02/2023 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương cổ chân mà Neymar gặp phải trong chiến thắng 4-3 của PSG trước Lille mới đây khiến anh đối mặt nguy cơ phải nghỉ thi đấu một thời gian dài.

Neymar dính chấn thương nặng

Tình huống khiến Neymar chấn thương diễn ra ở phút 50 trận PSG vs Lille. Cổ chân phải anh bị gập xuống đất sau pha tranh chấp với cầu thủ đối phương. 

Sau tình huống này, Neymar nằm sân đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Thậm chí, tiền đạo 31 tuổi phải rời sân bằng cáng chứ không thể tự đi lại. 

Sau trận đấu, phía PSG đã cập nhật về tình hình của Neymar:

"Neymar bị bong gân mắt cá trong trận gặp Lille. Kết quả kiểm tra ban đầu cho thấy không có tổn thương về xương. Trong 48 giờ tiếp theo, Neymar sẽ được kiểm tra thêm để xác định rõ tình hình ở dây chằng mắt cá."

PSG thông báo tình hình chấn thương của Neymar 1
Tình huống khiến Neymar dính chấn thương.

Điều đáng nói, Neymar mới chỉ vừa bình phục chấn thương cổ chân phải cách đây chưa lâu. Tại World Cup 2022, anh dính chấn thương này trong trận ra quân với Serbia. 

Khi ấy, cổ chân của Neymar sưng to tới nỗi không thể nhìn thấy mắt cá. Tiền đạo người Brazil phải nghỉ 2 trận còn lại của vòng bảng và chỉ trở lại được từ vòng Knock-out. Tuy nhiên, anh phải thi đấu trong tình trạng chưa hoàn toàn hồi phục thể trạng tốt nhất. 

Chấn thương đến với Neymar chỉ 2 tuần trước trận lượt về với Bayern tại vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, PSG đã thua 0-1 ngay trên sân nhà. Nếu bị tổn thương về dây chằng, chắc chắn Neymar sẽ không thể bình phục cho cuộc tái đấu Hùm Xám.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X