Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sắp thưởng lớn cho HLV Laurent Blanc

Thứ Bảy 21/11/2015 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo chí Pháp cho hay, PSG đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Laurent Blanc tới năm 2018 vì những đóng góp lớn của ông cho đội nhà.

Laurent Blanc da thoa hiep
Laurent Blanc sắp được PSG gia hạn hợp đồng

Kể từ khi thay thế người tiền nhiệm Carlo Ancelotti (2013), HLV Laurent Blanc vẫn đang làm tốt công việc của mình khi giúp PSG tiếp tục thống trị giải quốc nội (1 Ligue 1, 1 Cup QG Pháp và 2 Siêu Cup Pháp). Tại đấu trường Champions League, đại diện thành Paris hai lần dừng chân ở Tứ kết nhưng những gì mà họ thể hiện là khá ấn tượng. Từ một thiếu gia mới nổi, PSG đã vươn mình trở thành thế lực thật sự của bóng đá châu Âu.

Mặc dù chưa thể hiện thực hóa được danh hiệu Champions League song fan hâm mộ cũng phải thừa nhận sự tiến bộ của PSG trong những năm qua. Thời gian gần đây, đội chủ sân công viên các Hoàng tử tiếp tục dốc tiền vào thị trường chuyển nhượng với mục tiêu săn siêu sao và Di Maria và bom tấn mới nhất. Ngoài ra, PSG cũng đề ra chính sách phát triển lâu dài và đáng chú ý trong đó là hàng ghế huấn luyện.

Arsenal sắp đón sao PSG với giá... siêu bèo
(Bongda24h.vn) – Tờ Sport Italia vừa tiết lộ một thông tin khá sốc, Arsenal sắp sở hữu ngôi sao tấn công Ezequiel Lavezzi của PSG với giá chỉ từ 3-4 triệu bảng.

Cách đây không lâu, một số tin đồn cho rằng PSG sẵn sàng mời Mourinho về làm việc ở công viên các Hoàng tử nếu như ông này bị Chelsea sa thải. Tuy nhiên, mới đây các nhà quản lý người Qatar đã có thay đổi trong suy nghĩ. Theo nguồn tin từ báo chí Pháp khẳng định, PSG đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Laurent Blanc tới năm 2018. Được biết, bản giao kèo giữa hai bên sẽ đáo hạn khi mùa giải 2015-2016 kết thúc.

Được biết, nếu như đồng ý đặt bút vào ký một bản hợp đồng mới thì HLV Laurent Blanc sẽ được nhận mức lương lên tới 8 triệu Euro/mùa (cao hơn mức lương cũ là 2 triệu Euro). Việc Blanc được PSG thưởng lớn là điều xứng đáng. Hiện tại, đội chủ sân công viên các Hoàng tử vẫn tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội khi dẫn dầu bảng xếp hạng Ligue 1 2015-2016 với 35 điểm sau 13 lượt trận, hơn đội xếp ở vị trí thứ 2 là Lyon tới 10 điểm. Tại đấu trường châu lục, thầy trò HLV Laurent Blanc cũng gần như đặt một chân vào vòng 1/8 khi giành được 7 điểm sau 4 lượt trận.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X