Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sắp đón tân binh đầu tiên mang tên Yuri Berchiche

Thứ Sáu 07/07/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Sociedad xác nhận hậu vệ Yuri Berchiche chuẩn bị gia nhập Paris Saint Germain để trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng nước Pháp trong hè này.

 
Yuri Berchiche chuẩn bị gia nhập PSG để trở thành tân binh đầu tiên của đội bóng thành Paris khi đích thân chủ tịch Jokin Aperribay của Real Sociedad thừa nhận hai đội đã đạt được thỏa thuận trong thương vụ này: "PSG đã gửi đề nghị bằng văn bản chính thức và Berchiche được phép tới Paris để kiểm tra y tế".
 
Yuri Berchiche chuan bi gia nhap PSG.
Yuri Berchiche chuẩn bị gia nhập PSG.

Trước đó, Pere Guardiola, anh trai của HLV Pep Guardiola đồng thời cũng là người đại diện của Berchiche cũng xác nhận thương vụ này chuẩn bị diễn ra: "Thỏa thuận giữa Real Sociedad và PSG sẽ đạt đến thống nhất trong vài ngày tới. Đến lúc đó, Yuri sẽ chính thức ra đi".
 
Theo Marca, khoản tiền để PSG chi ra nhằm sở hữu Berchiche chỉ rơi vào khoảng 15 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với mức phí giải phóng hợp đồng 40 triệu euro của hậu vệ này với Real Sociedad. Hơn nữa, hợp đồng của Berchiche với Sociedad vẫn còn thời hạn đến năm 2020.
 
Yuri Berchiche thi đấu trong vai trò hậu vệ trái, gây ấn tượng trong mùa trước với 39 trận ra sân, ghi được 3 bàn thắng cùng 2 pha kiến tạo. Điểm mạnh của hậu vệ 27 tuổi là tốc độ, công thủ toàn diện và đặc biệt là những pha xử lý bóng tinh tế.

Đánh giá tài năng của Yuri Berchiche trong màu áo Real Sociedad:
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X