Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sẵn sàng bán Cavani nếu…

Thứ Năm 03/12/2015 22:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ L’Equipe đưa tin, PSG sẵn sàng bán tiền đạo Edinson Cavani nếu đội bóng nào chấp nhận chi đủ 32 triệu bảng. Lúc này, cả M.U cùng Chelsea và Arsenal đều quan tâm tới chân sút của đội bóng thủ đô Paris.


Tiền đạo Edinson Cavani thi đấu ổn định từ khi tới PSG, Kể từ đầu mùa đến giờ, cựu tiền đạo Napoli đã ghi được 8 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo thành công ở Ligue 1, sau 14 lần ra sân. Tuy nhiên chân sút người Uruguay không ít lần đánh tiếng muốn rời đội bóng bởi mâu thuẫn giữa anh với HLV Laurent Blanc là rất lớn. Cựu chân sút của Napoli muốn đảm nhiệm vị trí trung phong nhưng nhà cầm quân người Pháp chỉ sử dụng anh ở vị trí chạy cánh bởi Zlatan Ibrahimovic luôn được ưu ái đá cao nhất trên hàng công.
PSG san sang ban tien dao Cavani neu nhan du 32 trieu bang hinh anh
PSG sẵn sàng bán Cavani
Theo như nguồn tin từ tờ L’Equipe tiết lộ thì HLV Laurent Blanc đang cân nhắc bán chân sút người Uruguay sau những mâu thuẫn trong giai đoạn gần đây. Vẫn là chuyện vị trí đá của tiền đạo sinh năm 1987. Cavani khẳng định Ibra không còn xứng đáng chơi cao nhất trên hàng công, trong khi đó vị chiến lược gia người Pháp lại không nghĩ vậy. Cuộc chiến giữa bộ đôi này vẫn chưa có hồi kết và rất có thể một người sẽ phải ra đi.
Tại sao Chelsea nên mua Higuain thay vì Cavani
(Bongda24h.vn) - Chelsea đang lên kế hoạch bán tiền đạo Diego Costa ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016 để dành chỗ cho Edinson Cavani của PSG hoặc Gonzalo...
Nguồn tin từ tờ L’Equipe cũng khẳng định PSG bán Cavani nếu nhận đủ 32 triệu bảng. Bản thân cầu thủ người Uruguay cũng muốn rời đội bóng. Việc nước Pháp bị khủng bố mới đây khiến Cavani không thể ngồi yên, cầu thủ sinh năm 1987 rất lo lắng cho gia đình của mình. Khi về làm nghĩa vụ tại ĐTQG, Alvaro Gonzalez đồng đội của cầu thủ này chia sẻ: “Vụ khủng bố tại Paris thật kinh khủng. Cavani nói rằng cậu ấy không muốn trở lại Pháp. Cậu ấy muốn rời nơi này ngay lập tức”.
PSG san sang ban tien dao Cavani neu nhan du 32 trieu bang hinh anh
Chelsea là đội bóng mới nhất muốn có Cavani
M.U, Arsenal lẫn Chelsea đều đang khao khát chữ ký của tuyển thủ Uruguay. Pháo thủ đang sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trên hàng công, duy nhất Giroud là có thể sử dụng, bởi vậy HLV Wenger muốn Arsenal mua Cavani ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2016. M.U cũng muốn có cựu chân sút của Napoli, trong bối cảnh Martial thường xuyên phải dạt cánh còn Rooney không thể hiện khả năng của mình ở vị trí trung phong. Chân sút 28 tuổi sẽ là lựa chọn chất lượng cho hàng công của M.U.
Chelsea giành sát thủ của PSG với M.U và Arsenal
(Bongda24h.vn) - Theo những gì được trang Express đăng tải, Chelsea sẽ hỏi mua tiền đạo Edinson Cavani ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông 2016.
Mourinho cũng muốn Chelsea mua Cavani. Hàng công The Blues đang chơi rất tệ hại với chỉ 17 bàn sau 14 trận. Diego Costa sắp bị bán đi sau mâu thuẫn không thể giải quyết với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Rõ ràng đội bóng thành London cần một trung phong đẳng cấp khi Costa ra đi. Và Edinson Cavani là sự lựa chọn đúng đắn của đội chủ sân Stamford Bridge. Cavani có lối chơi đơn giản, nhưng hiệu quả. Sự mạnh mẽ, càn lướt của anh hứa hẹn sẽ thích hợp với môi trường Premier League.

Màn trình diễn của tiền đạo Cavani trong màu áo PSG mùa giải 2014-2015


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X