Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG ra quyết định về Marcus Rashford

Thứ Ba 30/04/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã ra quyết định về việc theo đuổi Marcus Rashford trong bối cảnh phải tìm kiếm một sự thay thế cho Kylian Mbappe.

PSG ra quyết định về Marcus Rashford

Tờ inews đưa tin PSG đã giảm sự quan tâm cho Marcus Rashford và được kỳ vọng sẽ theo đuổi những mục tiêu khác ở kỳ chuyển nhượng hè này. Nhà vô địch nước Pháp đang nhắm 3 đến 4 mục tiêu để thay thế Kylian Mbappe, trong đó nổi bật có Victor Osimhen. Marcus Rashford đã bị loại khỏi danh sách này dù PSG đã cố gắng chiêu mộ cầu thủ người Anh vào năm ngoái.

Marcus Rashford
PSG ra quyết định về Marcus Rashford

Man United cũng cân nhắc những lời đề nghị cho Rashford cũng như mọi cầu thủ khác trong đội. Được biết, chỉ có 3 cầu thủ của Man United được xác định không phải để bán vào thời điểm này.

MU buộc phải tìm cách thanh lý những cầu thủ trong đội hình để tăng thêm ngân sách chuyển nhượng vì không được tham dự Champions League mùa sau. Việc không được dự C1 ảnh hưởng tiêu cực tới doanh thu và khả năng chi tiêu của MU ở mùa giải 2024/25.

Rashford đang đứng trước cột mốc ra sân lần thứ 400 trong màu áo Man United. Ngôi sao người Anh ra sân lần thứ 399 ở trận đấu với Bournemouth, nhưng chấn thương khiến anh vắng mặt ở các trận đấu với Sheffield United và Burnley. Chỉ có 27 cầu thủ từng ra sân nhiều hơn Rashford trong lịch sử Man United.

Rashford vẫn đang nỗ lực kết thúc mùa giải một cách tích cực, nhất là khi vòng chung kết Euro 2024 đang đến gần. Với phong độ hiện tại ở cấp câu lạc bộ, Rashford không thể tranh được một suất đá chính ở đội tuyển Anh. Thậm chí, việc Rashford bị loại hoàn toàn khỏi đội hình Tam sư cũng là điều không có gì bất ngờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X