Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG quyết chiêu mộ bằng được Zinedine Zidane

Thứ Năm 06/04/2023 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Christophe Galtier nhiều khả năng sẽ chỉ trụ được đến hết mùa giải năm nay, trước khi phải nhường vị trí cho Zinedine Zidane.

Mùa giải năm nay, PSG thi đấu không được như kỳ vọng. Dù đang dẫn đầu ở Ligue 1, nhưng họ đã bị loại ở Champions League. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để Bayern Munich đánh bại trong cả 2 lượt trận ở vòng 1/8 C1, qua đó có năm thứ 2 liên tiếp bị loại ở vòng 1/8.

HLV Christophe Galtier nhiều khả năng sẽ chỉ trụ được đến hết mùa giải năm nay, PSG cần một HLV chất lượng hơn để hướng đến chức vô địch Champions League, danh hiệu mà những ông chủ và NHM của họ khát khao có được trong nhiều năm qua. 

PSG quyết chiêu mộ bằng được Zinedine Zidane 1

PSG rất muốn có chữ ký của Zidane

Ngoài vấn đề chuyên môn, HLV Christophe Galtier còn gây thất vọng khi không thể kiểm soát phòng thay đồ. Ông nhiều lần để các siêu sao của PSG xuất hiện mâu thuẫn. Theo RMC Sport, PSG đang cố gắng đàm phán nhằm chiêu mộ Zinedine Zidane. 

Ông thầy người Pháp hiện vẫn chưa trở lại cầm quân sau khi rời Real Madrid. Trong thời gian vừa qua HLV người Pháp dành cho gia đình của mình nhiều thời gian hơn. Bây giờ, sau một thời gian dài nghỉ ngơi, nhiều khả năng ông đã sẵn sàng trở lại cầm quân.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã được lệnh từ Qatar phải làm mọi thứ có thể để thuyết phục Zizou đến Công viên các Hoàng tử. Họ tin huyền thoại người Pháp sẽ đưa CLB đến với thành công. Vài ngày qua, Zidane hoàn toàn phớt lờ những liên hệ từ Chelsea, điều đó càng giúp khả năng thành công của PSG cao hơn.

@bongda24h.vn.official Zidane liệu có làm thay đổi PSG? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #zidane #psg #sportnews #tiktoknews #psg #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X