Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG phủ nhận việc quan tâm cầu thủ M.U

Thứ Tư 21/02/2018 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ESPN, PSG không có ý định chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo của M.U vào Hè năm nay.

Trong thời gian gần đây, tương lai hậu vệ Marcos Rojo được nhắc tới khá nhiều. Ngôi sao người Argentina dù không ra sân thường xuyên nhưng vẫn được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao, ông thầy người Bồ muốn Quỷ đỏ nhanh chóng gia hạn với cầu thủ sinh năm 1990. Theo Mirror, nhà cầm quân 55 tuổi đã tỏ ra tức giận khi M.U không đẩy nhanh tiến độ gia hạn hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi. “Người đặc biệt” cũng khẳng định sẽ đảm bảo tương lai cho cầu thủ này.
PSG phu nhan viec quan tam hau ve Marcos Rojo hinh anh
Marcos Rojo được cho là lọt vào tầm ngắm của PSG
Dù Mourinho muốn giữ hậu vệ Rojo ở lại, nhưng vẫn có những lý do khiến cầu thủ sinh năm 1990 ra đi. Việc không được đá chính thường xuyên có thể khiến anh chán nản, hơn nữa việc hợp đồng chỉ còn thời hạn đến năm 2019 cũng khiến ngôi sao 27 tuổi có thể sẽ bị dao động bởi những lời đề nghị từ những đội bóng lớn. Theo báo chí Pháp, PSG là đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Argentina, họ có thể chi ra 15 triệu bảng để đưa về cầu thủ sinh năm 1990 ở Hè 2018.
Mourinho tiết lộ lý do chính lôi kéo Sanchez đến M.U
Theo HLV Jose Mourinho, tham vọng thi đấu tại Champions League là nguyên nhân quan trọng lôi kéo Sanchez chuyển đến đầu quân cho Man United.
PSG đang rất cần một hậu vệ đa năng, người có thể đá trung vệ hoặc chơi ở hành lang cánh, Rojo là phương án theo họ hợp lý ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, theo ESPN, đội bóng nước Pháp không có ý định chiêu mộ hậu vệ Marcos Rojo của M.U vào Hè năm nay. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ bổ sung một ngôi sao chất lượng, thay vì đưa về cầu thủ thường xuyên phải ngồi dự bị như ngôi sao người Argentina.
PSG phu nhan viec quan tam hau ve Marcos Rojo hinh anh 2
PSG phủ nhận việc quan tâm Rojo
PSG đang bị mất cân bằng trong đội hình, họ có những ngôi sao tấn công lớn nhưng hàng thủ lại không có những cái tên quá chất lượng. Rõ ràng Rojo là chưa đủ để giúp đội bóng này duy trì hy vọng vô địch Champions League, bởi vậy sẽ không bất ngờ nếu PSG không mua cầu thủ 27 tuổi vào Hè này. Trong trường hợp rời M.U, Rojo có thể cập bến Italia hoặc Hà Lan, một số đội bóng đang chơi ở hai giải đấu này đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Man đỏ.

Thúy Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X