Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhập cuộc tranh Lacazette với Arsenal

Thứ Sáu 29/07/2016 23:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal nhiều khả năng sẽ thất bại trong thương vụ Lacazette khi Paris Saint Germain cũng đang muốn chiêu mộ tiền đạo này.

Alexandre Lacazette đang nhận được sự quan tâm của các câu lạc bộ lớn tại châu Âu nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lyon. Ba mùa gần nhất, tiền đạo 25 tuổi này đều ghi được hơn 20 bàn mỗi mùa cho đội bóng nước Pháp. 
Lacazette hinh anh
PSG nhập cuộc tranh Lacazette với Arsenal.

Sau khi thất bại trong thương vụ Vardy, Arsenal đang ngỏ ý muốn chiêu mộ Lacazette với mức giá 29,4 triệu bảng nhưng bị Lyon từ chối. HLV Wenger thừa nhận Arsenal cần bổ sung thêm ít nhất một tiền đạo có kinh nghiệm nữa trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.
Tuy nhiên, Arsenal nhiều khả năng sẽ tiếp tục thất bại trên thị trường chuyển nhượng bởi theo L'Equipe, PSG cũng muốn có Lacazette. Hiện tại, PSG chỉ có một trung phong đáng tin cậy là Edinson Cavani khi Ibrahimovic ra đi vào cuối mùa trước.
HLV Unai Emery thừa nhận PSG cần thêm một tiền đạo nữa để dự phòng trong trường hợp Cavani dính chấn thương. Tuy nhiên, PSG vẫn chưa có động thái nào trong việc hỏi mua Lacazette.

► Xem thêm thông tin giải bóng đá Ngoại hạng Anh và lịch bóng đá Anh mới nhất.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X