Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin vui: Neymar đã được phép thi đấu tại Ligue 1

Thứ Bảy 12/08/2017 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Neymar sẽ chính thức ra mắt PSG vào cuối tuần sau khi hoàn tất những thủ tục chuyển nhượng cuối cùng.


Như đã biết, Neymar đã chuyển tới Paris Saint-Germain từ Barcelona với mức phí lên tới 198 triệu bảng (222 triệu Euro), một kỷ lục thế giới mới. Lễ ra mắt người hâm mộ của ngôi sao 25 tuổi đã được đội bóng Pháp tổ chức hoành tráng và nhận được sự quan tâm của đông đảo thế giới bóng đá. Tuy nhiên, khi mà những thủ tục cuối cùng chưa được thông qua, Neymar đã không kịp tham dự trận ra quân của đội chủ sân Công viên các hoàng tử gặp Amiens tại Ligue 1 tuần trước.

PSG nhan tin vui Neymar da duoc phep thi dau tai Ligue 1 hinh anh
Neymar chuẩn bị có trận ra mắt PSG

Trong những ngày qua, phía PSG đã rất nỗ lực để liên hệ với các bên liên quan đặc biệt là thanh toán đầy đủ số tiền chuyển nhượng 198 triệu bảng với Barca. Và mới đây, Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF) xác nhận mọi thủ tục đã được thông qua và Neymar đủ điều kiện để cùng với PSG làm khách trước Guingamp ở trận đấu muộn nhất vòng 2 Ligue 1 (2h ngày 14/8). “FFF xác nhận đã có được giấy xác nhận chuyển nhượng Neymar do RFEF (Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha) gửi sang”, trích một văn bản mới được FFF công bố.

Về phần HLV Unai Emery, ông cũng khẳng định việc Neymar ra sân cuối tuần này là không có gì phải nghi ngờ. “Neymar đã tập luyện rất chăm chỉ, anh ấy đã sẵn sàng và chúng ta hãy chờ vào màn ra mắt của anh trên sân Guingamp”, nhà cầm quân 45 tuổi.

“Neymar là cầu thủ sẽ giúp PSG vươn tới đẳng cấp cao hơn. Nếu không có Neymar, PSG vẫn là một CLB tuyệt vời nhưng có anh ấy, dĩ nhiên tình hình sẽ tích cực hơn. Các cầu thủ khác trong đội bóng cũng đều có chất lượng tuyệt vời và chúng tôi có thể cùng nhau vươn tới những điều tốt đẹp. Người hâm mộ của chúng tôi đang rất phấn khích và đó là điều rất đáng mừng.”

Ở trận đầu tiên của Ligue 1, PSG dù không có Neymar vẫn dễ dàng vượt qua tân binh Amiens với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Edinson Cavani và Javier Pastore. Đối thủ sắp tới của đội bóng thủ đô nước Pháp là Guingamp, những người vượt qua Metz 3-1 tuần trước và hiện xếp ngay trên họ trên BXH (thứ 5 so với thứ 6).

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X