Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhận tin cực vui trước đại chiến Arsenal

Chủ Nhật 20/11/2016 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Unai Emery thừa nhận tiền vệ Angel Di Maria dính chấn thương, nhưng ông cũng cho rằng ngôi sao người Argentina đủ sức ra sân trong trận đấu với Arsenal.

 

Tại vòng 13 Ligue 1, PSG có trận tiếp Nantes trên sân nhà. Trước đối thủ đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã không mấy khó khăn để giành chiến thắng 2-0. 3 điểm có được giúp đội bóng thủ đô Paris vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ đang có 29 điểm sau 13 vòng, xếp sau Monaco về chỉ số phụ. PSG cũng đang bằng điểm với đội xếp thứ 3 Nice, nhưng lại đá nhiều hơn một trận.
PSG nhan tin cuc vui truoc dai chien Arsenal hinh anh
Di Maria dính chấn thương
Mặc dù đánh bại Nantes, nhưng PSG đã phải chịu tổn thất không nhỏ. Cụ thể, tiền vệ Angel Di Maria dính chấn thương. Ngôi sao người Argentina phải rời sân sau 15 phút bóng lăn. Theo chẩn đoán ban đầu cầu thủ này dính chấn thương gân khoeo. Thông tin này khiến NHM đội bóng thủ đô Paris đang rất lo lắng, từ đầu mùa giải này cựu sao M.U đã có 1 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn sau 12 lần ra sân ở Ligue 1.
Inter lại tính tạo bom tấn với Di Maria
Chưa hài lòng với lực lượng hiện tại, Inter đang tính bổ sung thêm một chữ ký lớn mang tên Angel Di Maria.
Vào giữa tuần tới, PSG sẽ có chuyến làm khách tới sân của Arsenal trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Đây là trận đấu cực kỳ quan trọng, nó quyết định tới ngôi đầu bảng. Hiện tại, PSG đang có cùng số điểm với Arsenal nhưng xếp sau về chỉ số phụ, cả hai đội bóng này đều đã chính thức giành vé đi tiếp. Trận đấu ở Emiates sẽ quyết định đội nào đứng đầu bảng A.
PSG nhan tin cuc vui truoc dai chien Arsenal hinh anh 2
HLV Emery khẳng định Di Maria đủ sức ra sân trận gặp Arsenal
Trước chuyến làm khách tới Anh, HLV Unai Emery cho rằng ngôi sao người Argentina đủ sức ra sân trong trận đấu với Arsenal: “Cậu ấy gặp một vấn đề ở gân khoeo. Nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng, tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ sức để ra sân trước Arsenal. Chúng tôi đã nói chuyện với Di Maria và cả đội ngũ y tế, họ khẳng định khả năng Di Maria ra sân là hoàn toàn có thể”.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X