Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhắm Victor Osimhen thay thế Kylian Mbappe

Thứ Sáu 16/02/2024 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên David Ornstein khẳng định Victor Osimhen là sự thay thế tiềm năng cho Kylian Mbappe tại PSG.

PSG nhắm Victor Osimhen thay thế Kylian Mbappe

Kylian Mbappe đã đưa ra quyết định rời khỏi PSG khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa giải này. Và cầu thủ người Pháp được kỳ vọng sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè tới.

Victor Osimhen
PSG nhắm Victor Osimhen thay thế Kylian Mbappe

PSG đã bắt đầu đẩy nhanh kế hoạch đàm phán với nhiều cầu thủ để sẵn sàng cho sự ra đi của Mbappe vào mùa hè. Tiền đạo Victor Osimhen của Napoli là một ứng cử viên tiềm năng để thay thế Mbappe tại sân Công viên các Hoàng tử.

Osimhen đã ghi được 8 bàn và 3 kiến tạo trong 18 trận đấu mùa này. Chân sút 25 tuổi vừa trở lại Napoli sau khi lọt vào chung kết AFCON cùng với đội tuyển Nigeria. Ở giải đấu diễn ra tại Bờ Biển Ngà, Osimhen đóng góp 1 bàn thắng và 3 pha kiến tạo. Ở trận chung kết với Bờ Biển Ngà, Osimhen không đóng góp được bàn nào dù đá chính trọn vẹn 90 phút.

Ở mùa giải này, Osimhen cũng thi đấu sa sút hơn. Cũng vì thế mà Napoli ngụp lặn ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A và gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vô địch.

Mặc dù vậy, giá trị của Osimhen vẫn rơi vào khoảng 110 triệu Euro ở thời điểm hiện tại. Đó là một con số không quá bất ngờ, khi mà Napoli đã chiêu mộ Osimhen với giá 75 triệu Euro từ Lille cách đây 4 năm.

So với Mbappe, Victor Osimhen không đa năng bằng vì chỉ chơi ở vị trí tiền đạo cắm. Tuy thế, nếu được hỗ trợ tốt thì khả năng đóng góp bàn thắng của Osimhen chắc chắn là không kém Mbappe quá nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X