Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhắm Ousmane Dembele thay thế Mbappe

Thứ Sáu 07/07/2023 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang cân nhắc chiêu mộ Ousmane Dembele trong trường hợp Kylian Mbappe rời đi ngay mùa hè này.

Tờ Foot Mercato đưa tin PSG đã nhắm Ousmane Dembele là sự thay thế tiềm năng cho Mbappe. Trong hợp đồng của Dembele với Barca có điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu Euro. PSG sẵn sàng chi trả con số này và mọi thứ có thể diễn ra suôn sẻ. Được biết, Barca chỉ nhận một nửa số tiền chuyển nhượng, phần còn lại thuộc về Dembele và người đại diện.

MU duoc cho la quan tam Ousmane Dembele
PSG nhắm Ousmane Dembele thay thế Mbappe

Mbappe đã thông báo cho PSG rằng anh không có ý định gia hạn hợp đồng với câu lạc bộ. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã ra tối hậu thư cho Mbappe phải ký vào hợp đồng mới hoặc ra đi ngày mùa hè này. Hợp đồng của Mbappe sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và PSG không muốn mất trắng cầu thủ người Pháp.

Có tin đồn cho rằng Real Madrid sẵn sàng chi 200 triệu Euro để đón Mbappe tới Tây Ban Nha hè này. Dù vậy, tin đồn này chưa xác thực bởi Real đã chi rất nhiều tiền ở thương vụ Jude Bellingham và khó có thể kích nổ một bom tấn hạng nặng như Mbappe ngay trong một mùa hè.

Tương lai của Mbappe sẽ còn đối diện với nhiều bước ngoặt ở kỳ chuyển nhượng hè này. Và thương vụ Dembele đến PSG sẽ chỉ được kích hoạt khi Mbappe chính thức chia tay sân Công viên các Hoàng tử.

Ở mùa giải năm ngoái, Dembele đã có thể ra sân nhiều hơn sau những năm tháng chấn thương liên miên. Tiền vệ người Pháp ra sân 35 lần cho Barca mùa trước, đóng góp 8 bàn thắng và 9 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X