Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhắm HLV Wenger thay Emery

Thứ Tư 07/03/2018 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Le10 Sport, PSG đang lên kế hoạch đưa về HLV Wenger để thay thế Unai Emery.

Hè 2017, PSG đã bỏ ra rất nhiều tiền để đưa về bộ đôi Neymar và Mbappe, sự có mặt của hai ngôi sao khủng trên hàng công giúp chất lượng đội hình của đội bóng nước Pháp được nâng cấp đáng kể. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhanh chóng chứng tỏ sức mạnh của mình ở đấu trường quốc nội, nhưng ở đấu trường châu Âu họ lại gây thất vọng rất lớn. PSG để thua 1-3 trên sân của Real Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, rạng sáng nay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử tiếp tục gây thất vọng trong trận đấu lượt về.
PSG nham HLV Wenger thay Emery hinh anh
HLV Emery đứng trước khả năng bị sa thải
Dù được đá trên sân nhà nhưng PSG không tạo ra một thế trận lấn lướt trước Real, ngược lại họ để đối phương tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm. Không sắc sảo ở khâu dứt điểm còn hàng thủ thi đấu thiếu tập trung PSG đã phải nhận thất bại 1-2, với trận thua này đội bóng nước Pháp không thể lọt vào vòng tứ kết, họ chính thức dừng bước trước Real với tỉ số 2-5 sau hai lượt trận.
Dư âm PSG 1-2 Real: Khi nhà Vua làm chủ cuộc chơi
Với kinh nghiệm cùng sự bản lĩnh Real đã đánh bại PSG 2-1 để vào tứ kết Champions League với tỷ số chung cuộc 5-2 sau hai lượt trận.
Với rất nhiều tiền mà PSG đã bỏ ra, việc đội bóng không thể lọt vào tứ kết Champions League khiến họ cảm thấy rất thất vọng. Tương lai HLV Unai Emery đang bị báo động, khả năng ông thầy người Tây Ban Nha bị sa thải là rất cao. Cựu HLV của Sevilla không để lại dấu ấn ở khả năng huấn luyện, ngoài ra ông còn không thể giải quyết những mâu thuẫn giữa các ngôi sao, điển hình là mâu thuẫn giữa Neymar và Cavani.
PSG nham HLV Wenger thay Emery hinh anh 2
HLV Arsene Wenger có thể thay thế vị trí của Emery
Trong trường hợp sa thải Unai Emery, PSG sẽ phải lên kế hoạch đưa về một nhà cầm quân chất lượng hơn. Theo Le10 Sport, PSG đang lên kế hoạch đưa về HLV Wenger để thay thế nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Hiện “Giáo sư” cũng đang gặp áp lực rất lớn ở sân Emirates, Arsenal đã thua 4 trận liên tiếp và đứng trước khả năng trắng tay đồng thời không có vé dự Champions League mùa tới. Nếu điều này xảy ra, khả năng ông Wenger rời sân Emirates là hoàn toàn có thể, khi đó PSG hoàn toàn có thể đạt được mục đích của mình. Tuy nhiên phong cách huấn luyện của HLV Arsene Wenger được cho là không phù hợp với bóng đá hiện đại và PSG nên cân nhắc trước khi quyết định bổ sung ông thầy người Pháp.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X