Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn vượt mặt Real vụ Harry Kane

Thứ Ba 13/03/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG mua Harry Kane là một trong những tin đồn chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày hôm nay.

PSG mua Harry Kane thay Edison Cavani là tin đồn chuyển nhượng được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải. Theo đó chân sút người Uruguay đang chán nản với cuộc sống ở nước Pháp và muốn ra đi. Cụ thể, Cavani không nhận được sự ủng hộ từ phía BLĐ, thậm chí anh còn có mâu thuẫn rất lớn với siêu sao Neymar.
PSG mua Harry Kane thay Cavani hinh anh

PSG mua Harry Kane thay Cavani

Mới đây, Daily Mail khẳng định Cavani đã đánh tiếng muốn cập bến Premier League. M.U và Chelsea đang là những đội bóng muốn có chân sút sinh năm 1987. Đội bóng nước Pháp sẵn sàng bán ngôi sao người Uruguay nếu thu về ít nhất 40 triệu bảng.

Số tiền bán Cavani sẽ được dùng để mua chân sút của Tottenham. Kane đang là một trong những trung phong xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại. 2 mùa gần nhất anh là Vua phá lưới Premier League, mùa này cầu thủ sinh năm 1993 cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 24 bàn sau 30 vòng đấu.

PSG mua Harry Kane thành công họ sẽ có một hàng công cực kỳ khủng khiếp với Neymar, Kane và Mbappe. Song để chiêu mộ cầu thủ 24 tuổi không phải chuyện dễ dàng. Real Madrid cũng đang muốn có tuyển thủ người Anh, họ cũng chấp nhận chi đậm cho cầu thủ này. Tottenham cũng không muốn bán ngôi sao của mình, họ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với chân sút sinh năm 1993.
PSG mua Harry Kane thay Cavani hinh anh 2

Khả năng PSG mua Harry Kane thành công là không quá cao

Nếu PSG dự định dùng tiền để thuyết phục Tottenham nhả ngôi sao của mình, họ sẽ phải chi ra 200 triệu bảng. Chủ tịch của Spurs khẳng định không bán ngôi sao của mình với giá dưới 200 triệu bảng, đó là số tiền cực lớn và đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ phải suy nghĩ rất kỹ.

Trong trường hợp PSG mua Harry Kane không thành công  họ sẽ lên kế hoạch đưa về Robert Lewandowski, chân sút người Ba Lan cũng lọt vào tầm ngắm của M.U. Để đánh bại Quỷ đỏ trong thương vụ này đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi ra 80 triệu bảng. 

Phong độ của Harry Kane ở Premier League 2017/18

Phong độ của Harry Kane ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X