Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn mua Messi, Iniesta, Xavi của Barca?

Thứ Năm 18/07/2013 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông chủ đồng thời là chủ tịch của CLB Paris St-Germain (PSG), Nasser Al-Khelaifi mới đây không chỉ tuyên bố Thiago Silva sẽ không đầu quân cho Barca trong mùa hè này, mà còn tiết lộ đội bóng của ông đang theo đuổi một số cầu thủ của CLB xứ Catalunya.

Messi, Iniesta và Xavi, mục tiêu theo đuổi của PSG
Messi, Iniesta và Xavi, mục tiêu theo đuổi của PSG

Nasser Al-Khelaifi đã quá mệt mỏi khi cứ phải bị đặt những câu hỏi liên quan đến tương lai của trung vệ Thiago Silva. Vào hôm thứ Ba qua, trong buổi lễ ra mắt bản hợp đồng mới, tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani, chủ tịch của PSG đã khẳng định lại một lần nữa: “Thiago Silva sẽ tiếp tục khoác áo PSG và cậu ấy sẽ cùng chúng tôi góp mặt trong trận đấu tranh Siêu cúp nước Pháp vào ngày 03 tháng 8 tới trước Bordeaux. Thiago Silva muốn được giành danh hiệu này với PSG.”


Ngài tỷ phú người Ả Rập tin rằng cầu thủ người Brazil là thành viên chủ chốt, quan trọng bậc nhất trong dự án bóng đá của ông tại PSG và do đó sẽ không để Thiago Silva ra đi dù bất cứ giá nào. Al-Khelaifi cũng nhắc lại rằng “Cậu ấy vẫn còn 4 năm hợp đồng với CLB.”


Không dừng lại ở đó, chủ tịch Al-Khelaifi  đã nói với kênh phát thanh ‘MonteCarlo’ rằng: “Chúng tôi sẽ không để Thiago đến Barca, nhưng chúng tôi lại đang theo đuổi một số cầu thủ ngôi sao của họ.” Liệu đây có phải là một tuyên bố nhằm đánh lạc hướng? Và những ngôi sao nào đang được PSG theo đuổi? Messi, Xavi, Iniesta hay Busquets?


Vẫn chưa thể hiểu rõ mục đích của Al-Khelaifi thông qua phát biểu này. Song, với sự hậu thuẫn về tài chính cực kỳ to lớn từ tập đoàn Qatar Sports Investments, cùng tiểu sử kể từ năm 2011 đến nay PSG đã bỏ ra 303 triệu euro để mang về sân Công viên các Hoàng tử những ngôi sao, những cầu thủ xuất sắc của thế giới, không thể không tin rằng gã nhà giàu nước Pháp sẽ làm khuynh đảo Camp Nou.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X