Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn "hút máu" Chelsea

Thứ Tư 11/10/2017 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mirror, phía PSG có thể chi ra đến 90 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán tiền vệ Kante.

 

Mùa Hè 2017, PSG đã chi một số tiền cực lớn để nâng cấp đội hình. Họ đã đưa về hai ngôi sao lớn gồm Neymar và Mbappe. Lúc này, đội bóng nước Pháp đang sở hữu hàng công cực mạnh. Bộ ba Cavani, Neymar và Mbappe đang khiến cả châu Âu phải run sợ. Tuy nhiên, ở những vị trí khác, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chưa có những cái tên quá sáng giá. 
PSG hoi mua tien ve Kante cua Chelsea hinh anh
PSG hỏi mua Kante
PSG chưa có được một tiền vệ phòng ngự ở tầm đẳng cấp thế giới, điều đó khiến khả năng vô địch Champions League của họ vẫn bị nghi ngờ rất nhiều. Trong một diễn biến mới nhất, HLV Unai Emery đã lên kế hoạch đưa về một tiền vệ phòng ngự ở đẳng cấp cao. Theo Daily Mirror, phía PSG có thể chi ra đến 90 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán tiền vệ Kante.
Hazard khiến NHM Chelsea lo lắng
Tiền vệ Eden Hazard khẳng định anh vẫn chưa lấy được cảm giác tốt nhất sau chấn thương.
HLV Emery đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ N'Golo Kante và rất muốn BLĐ Chelsea chi đậm cho cầu thủ người Pháp. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ sinh năm 1991 đã chơi cực tốt ở Premier League trong màu áo Leicester và Chelsea. Sở hữu nền tảng thể lực sung mãn và lối chơi không ngại va chạm, ngôi sao 26 tuổi có thể di chuyển trong cả 90 phút mà không biết mệt mỏi. Anh đang được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.
PSG hoi mua tien ve Kante cua Chelsea hinh anh 2
PSG chi 90 triệu bảng mua Kante
Chelsea tất nhiên không dễ nhả ngôi sao của mình, nhất là trong bối cảnh họ đang cạnh tranh những danh hiệu lớn. Cũng chính vì thế mà đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 90 triệu bảng cho thương vụ này. Họ cũng hy vọng việc trở lại quê nhà thi đấu cùng thôi thúc Kante rời sân Stamford Bridge. PSG dự định sẽ hỏi mua Kante ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018, trong trường hợp bị từ chối họ sẽ trở lại hỏi mua cầu thủ này ở Hè 2018.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X