Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn giải cứu Casemiro khỏi MU

Thứ Sáu 15/12/2023 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG bất ngờ dành sự quan tâm tới tiền vệ Casemiro trong bối cảnh tương lai của cầu thủ người Brazil tại MU đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Casemiro sẽ gia nhập PSG?

Theo BBC Sport, PSG đang dành sự quan tâm tới tiền vệ Casemiro. Đội bóng thủ đô nước Pháp muốn nâng cấp tuyến giữa để hướng tới những mục tiêu đã đề ra mùa này, trong đó đặc biệt là Champions League. 

PSG đã có những liên hệ với MU về trường hợp của Casemiro. Trong thời gian tới, Gã nhà giàu nước Pháp sẽ tiếp cận với cầu thủ người Brazil. 

PSG muốn giải cứu Casemiro khỏi MU 1
Casemiro bỏ ngỏ tương lai tại MU.

Tương lai của Casemiro tại MU đang bị đặt dấu hỏi lớn. Anh đã trải qua mùa giải đầu tiên thành công tại Old Trafford và là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa. 

Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 sa sút phong độ khi bước vào mùa giải năm nay. Thời gian qua, anh còn gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới cuối năm. 

Ở thời điểm hiện tại, MU đang cân nhắc nghiêm túc tương lai của Casemiro. Vấn đề lớn nhất nằm ở chỗ tiền vệ số 18 đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại MU với mức thu nhập không dưới 300 nghìn Bảng mỗi tuần. 

Nếu thanh lý được Casemiro, MU có thể cơ cấu lại được quỹ lương và cấu trúc lương trong đội. Trước đó, Quỷ Đỏ cũng đã xác nhận sẽ để Martial ra đi vào cuối mùa dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp cũng nằm trong nhóm nhận lương cao nhất đội nhưng không có nhiều đóng góp thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X