Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn Conte chứ không phải Mourinho?

Thứ Sáu 10/11/2017 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Le Parisien, trong trường hợp sa thải Unai Emery PSG sẽ ký hợp đồng với Antonio Conte thay vì HLV Jose Mourinho.

 

Cách đây không lâu, hàng loạt tờ báo của Anh và Pháp đều khẳng định PSG muốn ký hợp đồng với HLV Jose Mourinho. Ở Hè 2017, đội bóng thủ đô Paris đã đưa về rất nhiều những bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể đến Neymar hay Mbappe. PSG lúc này đang là ứng viên hàng đầu cho những danh hiệu. BLĐ đội bóng nước Pháp rất muốn Unai Emery đưa đội chủ sân Công viên các Hoàng tử giành chức vô địch Champions League, trong trường hợp không có được danh hiệu này cựu HLV Sevilla hoàn toàn có thể mất việc.
PSG uu tien Conte thay vi HLV Jose Mourinho hinh anh
PSG nhắm Mourinho thay Emery
HLV Mourinho của M.U là mục tiêu hàng đầu thay Unai Emery, PSG sẵn sàng chi số tiền lớn để phá vỡ hợp đồng giữa ông thầy người Bồ với đội chủ sân Old Trafford. Đội bóng nước Pháp cũng trả lương rất cao cho “Người đặc biệt”. Có tin cho rằng Mourinho cũng ưa thích thử thách tại sân Công viên các Hoàng tử, khả năng ông dẫn dắt PSG là hoàn toàn có thể. Mới đây ông thầy 54 tuổi đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man đỏ, điều đó khiến NHM nghi ngờ khả năng ông gắn bó lâu dài với đội chủ sân Old Trafford.
Hazard bất ngờ khiến cả Real Madrid và Chelsea sục sôi
Khi không, tiền vệ 26 tuổi người Bỉ tỏ lòng ngưỡng mộ với Zidane và thổ lộ ước mơ chơi dưới trướng huyền thoại người Pháp trong tương lai.
Khi mà những tin đồn liên quan đến việc Jose Mourinho của MU dẫn dắt PSG thì theo Le Parisien, trong trường hợp sa thải Unai Emery PSG sẽ ký hợp đồng với Antonio Conte thay vì ông thầy người Bồ. Theo tờ báo của nước Pháp thì nếu không giúp PSG lọt vào đến bán kết Champions League mùa này thì Emery sẽ bị sa thải. Đội bóng nước Pháp sẽ nhắm Conte thay vì Mourinho, thậm chí ngay từ thời điểm này họ đã bắt đầu lên kế hoạch đàm phán với ông thầy người Italia.
PSG uu tien Conte thay vi HLV Jose Mourinho hinh anh 2
PSG ưu tiên HLV Conte thay vì Mourinho
Conte đã giúp Chelsea vô địch Premier League ngay ở mùa giải đầu tiên trên đất Anh, nhưng ở thời điểm hiện tại ông đang gặp rất nhiều khó khăn. Nhiều nguồn tin cho rằng Conte đang có mâu thuẫn với BLĐ Chelsea và có thể rời đội bóng vào cuối mùa giải này. Mourinho rất ít khi phá vỡ hợp đồng với một đội bóng, bởi vậy việc PSG ưu tiên Conte hơn vị chiến lược gia người Bồ cũng là điều dễ hiểu.

Thúy Ngân (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X