Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG muốn có tiền vệ hay nhất Premier League?

Thứ Tư 21/01/2015 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham, tiền vệ người Đan Mạch đang chơi rất tốt trong màu áo “Gà trống”, anh trở thành một trong những cầu thủ hay nhất ở giai đoạn đã qua tại Premier League.


Christian Eriksen đang thi đấu rất tốt trong màu áo Tottenham, anh chính là cầu thủ hay nhất của “Gà trống” ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Hiện tại, tuyển thủ người Đan Mạch đã có được 8 bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn sau 24 trận, một thành tích rất ấn tượng. Phong độ chói sáng của Eriksen giúp Tottenham có được vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, qua đó duy trì cơ hội lọt vào Top 4. “Gà trống” hiện đang kém M.U đội xếp thứ 4 đúng 3 điểm, vì vậy cơ hội để họ lọt vào Top 4 khi mùa giải khép lại là rất cao.
Chuyen nhuong mua dong PSG muon co Christian Eriksen hinh anh
PSG muốn có Christian Eriksen
Tiền vệ 22 tuổi sở hữu tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật rất tốt. Hơn nữa, khả năng sút phạt cũng là sở trường của anh, đã không ít lần ở mùa giải này Eriksen giúp Tottenham thoát khỏi những kết quả bất lợi. Trước phong độ tuyệt vời của tiền vệ người Đan Mạch, PSG đã đánh tiếng muốn có Eriksen. Dự kiến, đội bóng nước Pháp sẽ chi ra một số tiền không nhỏ để thuyết phục đội bóng thành London nhả người, nếu “Gà trống” không chấp nhận PSG sẵn sàng để hy sinh tiền vệ trẻ Rabiot, người cũng đang được Tottenham quan tâm.

Đích thân HLV Laurent Blanc cũng thừa nhận ông muốn đưa Christian Eriksen về PSG, hơn nữa ông còn khẳng định mình là fan của tiền vệ người Đan Mạch. HLV Blanc cho biết “Tôi đã theo dõi Eriksen thi đấu khá nhiều, tài năng của cậu ấy được thể hiện từ khi chơi cho Ajax. Ở Tottenham, cậu ấy còn làm tốt hơn. Cậu ấy có thể tạo ra đột biến bất cứ lúc nào. Thật tuyệt nếu Eriksen sớm góp mặt cùng chúng tôi.” Eriksen đang là cầu thủ quan trọng của Tottenham, do vậy đội bóng nước Anh sẽ không để anh ra đi một cách dễ dàng. Điều này khiến PSG đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ 22 tuổi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Eriksen đến với Tottenham vào năm 2013, theo đó đội bóng nước Anh đã phải bỏ ra 11 triệu bảng để có anh từ Ajax. Từ khi cập bến đội bóng chủ sân White Hart Lane, tiền vệ người Đan Mạch đã chơi rất tốt. Anh có được 15 bàn thắng sau 47 lần ra sân, ở mùa giải này Eriksen đang chơi rất tốt và trở thành một trong những tiền vệ hay nhất tại Premier League.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X