Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Để có Mbappe, PSG gửi đề nghị không tưởng tới Monaco

Thứ Sáu 23/06/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paris Saint-Germain đã tăng cường khả năng sở hữu tiền đạo Kylian Mbappe bằng cách gửi một đề nghị vô cùng giá trị tới Monaco.


Ở độ tuổi 18, Kylian Mbappe đã khiến cả châu Âu phải ngước nhìn với 26 bàn thắng sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Monaco. Rất nhiều CLB tên tuổi đã phải dành sự quan tâm đặc biệt cho thần đồng bóng đá Pháp trong đó đặc biệt là Arsenal và Real Madrid. Ban đầu, PSG dưới thời Giám đốc thể thao Patrick Kluivert không quá quan tâm tới việc cạnh tranh tiền đạo Mbappe
cùng những đối thủ khác nhưng điều đó đã thay đổi kể từ sau khi Antero Henrique lên kế nhiệm.

De co Mbappe, PSG gui de nghi khong tuong toi Monaco hinh anh
Đến lược PSG thể hiện quyết tâm có Mbappe

PSG đã thay đổi hẳn quan điểm về Mbappe thể hiện qua việc tân Giám đốc Henrique đã bố trí 2 lần gặp gỡ với người cha của anh. Theo thông tin mà tờ Goal có được, để sở hữu sao trẻ gốc Cameroon ngay trong mùa hè này, phía đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng chi ra số tiền lên tới 135 triệu Euro, một kỷ lục chuyển nhượng thế giới.

Tuy nhiên, ngay cả khi đã sẵn sàng “phá két”, PSG cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý rằng thương vụ với tiền đạo Mbappe sẽ không hề dễ dàng. Cách đây không lâu, HLV Unai Emery của PSG ngoài việc thổ lộ mong muốn có Mbappe trong đội hình cũng khéo léo “dụ ngọt” rằng những người sinh ra và lớn lên tại Paris như ngôi sao tuổi teen này nên chơi cho đội bóng ở đó.

Dù vậy, thực tế là mục tiêu duy nhất của Mbappe nếu rời Monaco sẽ chỉ là Real Madrid. Gã khổng lồ của Tây Ban Nha được tiền đạo 18 tuổi ngưỡng mộ từ nhỏ và anh luôn mơ ước được tới sân Santiago Bernabeu thi đấu. Mbappe hướng tới việc ở lại Monaco để nâng cao khả năng trước khi hoàn thành viễn cảnh khoác áo Real nhiều hơn là ra đi trong hè này. Về phần Monaco, họ cũng muốn giữ chân sao trẻ mới nổi của mình bằng một hợp đồng mới có mức đãi ngộ lớn.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Mbappe trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X