Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau M.U, PSG tiếp tục "hút máu" hai gã khổng lồ Barca và Real

Thứ Hai 03/08/2015 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tin chuyển nhượng PSG mới nhất, đại diện thành Paris đang lên kế hoạch hút máu hai gã khổng lồ Barca và Real khi nhắm tới Sergio Busquets và Toni Kroos.

Sau MU, PSG tiep tuc hut mau hai ga khong lo Barca va Real hinh anh
PSG hỏi mua Kroos và Busquets (ảnh minh họa).

Như đã đưa tin, PSG đã được UEFA dỡ bỏ án phạt hạn chế mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Đây rõ ràng là một niềm vui cực lớn đối với sân công viên các Hoàng từ vì bây giờ họ có thể thoải mái mua sắm “bom tấn” để phục vụ cho tham vọng đánh chiếm toàn cõi châu Âu. Trước đó, PSG đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Di Maria từ M.U với giá chuyển nhượng 44.5 triệu bảng. Tuy nhiên, tình hình chuyển nhượng của PSG vẫn chưa dừng lại ở đây.

Nguồn tin từ tờ AS (TBN) cho biết, PSG đang lên kế hoạch “hút máu” hai gã khổng lồ của Barca và Real khi hỏi mua Sergio Busquets và Toni Kroos. Sở dĩ đại diện thành Paris đang ngay lập tức muốn bổ sung chuyên gia phòng ngự vì rất có thể họ sẽ không thể giữ chân được Thiago Motta, cầu thủ đang rục rịch đòi rời đội bóng để đầu quân cho Atletico Madrid. Mặc dù sở hữu nguồn tài chính dồi dào song việc PSG muốn sở hữu một trong hai tiền vệ trụ hàng đầu thế giới này cũng không phải là chuyện dễ dàng gì.

Hơn nữa, nếu như Busquets đang trở thành xương sống ở hàng tiền vệ Barca thì Kroos cũng quan trọng không kém trong đội hình của Real Madrid. Đây đều là mẫu tiền vệ trụ có tố chất kỹ thuật điêu luyện, có khả năng tổ chức trận đấu và là một trong những chân chuyền lợi hại nhất của làng túc cầu ở thời điểm hiện tại.

Thêm một lý do khiến PSG khó có thể hiện thực hóa được thương vụ này là việc Busquets và Kroos đã sớm cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng chủ quản của mình hiện tại. Busquets coi Nou Camp như là ngôi nhà thứ hai của mình vậy và anh không giấu giếm mục đích muốn được giã từ sự nghiệp đỉnh cao của mình tại đây. Còn với Kroos, sau khi không được Bayern trọng dụng, anh đã tìm lại được giá trị và vai trò của mình trong màu áo của Real. Mặc dù vừa trải qua một mùa giải thất bại song trên phương diện cá nhân thì Kroos đã hoàn thành rất tốt nhiệm vụ. Điều đặc biệt, trong chiến thuật 4-2-3-1 mà HLV Rafa Benitez áp dụng thì Kroos là một trong những quân bài rất quan trọng và không thể thay thế.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X