Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch tống khứ Di Maria

Thứ Ba 10/10/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo TuttoMercatoWeb, PSG sẵn sàng bán tiền vệ Angel Di Maria để đưa về Alexis Sanchez từ Arsenal.

 

PSG đang lên kế hoạch mua sắm ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2018. Đội bóng nước Pháp vẫn cần thêm những bản hợp đồng chất lượng để tăng khả năng cạnh tranh, đặc biệt là ở đấu trường Champions League. Tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal đang là mục tiêu hàng đầu được PSG nhắm tới. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chi ra từ 40 đến 50 triệu euro cho thương vụ này. Họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương mà ngôi sao người Chile đòi hỏi.
PSG len ke hoach tong khu tien ve Angel Di Maria hinh anh
PSG muốn bán Di Maria
Để dọn đường đón Sanchez, PSG chấp nhận để tiền vệ Angel Di Maria ra đi. Ngôi sao người Argentina đang phải ngồi dự bị cho bộ ba Neymar, Cavani và Mbappe. Bản thân Di Maria cũng không cho thấy những dấu hiệu có thể cạnh tranh với bộ ba kể trên. Muốn được đá chính cầu thủ sinh năm 1988 buộc phải lùi xuống hàng tiền vệ. Theo TuttoMercatoWeb, “Thiên thần” và HLV Unai Emery đã có cuộc nói chuyện, cựu HLV của Sevilla muốn Di Maria đá lùi sâu nhưng dường như cầu thủ này đã từ chối. Anh khẳng định muốn chơi gần khung thành đối phương để ghi bàn hoặc kiến tạo.
PSG chi 150 triệu euro đánh bại Barca vụ Coutinho?
Theo Sport, PSG sẽ chi 150 triệu euro để vượt mặt Barca vụ tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool.
Với việc không quá cần sự có mặt của tiền vệ Di Maria trong đội hình, PSG đã đánh tiếng muốn bán cầu thủ này ở phiên chợ Đông vào tháng 1. Bản thân ngôi sao người Argentina cũng sẵn sàng ra đi để được đá chính thường xuyên hơn. Hiện Barca và một số đội bóng của Trung Quốc đã đánh tiếng muốn có cựu sao M.U. Khả năng Di Maria đến Barca cao hơn, bởi rõ ràng môi trường chơi bóng ở Trung Quốc không hấp dẫn được cầu thủ sinh năm 1988.
PSG len ke hoach tong khu tien ve Angel Di Maria hinh anh 2
Barca và một số đội bóng ở Trung Quốc muốn có Di Maria 
PSG chỉ muốn thu về khoảng 35 triệu euro từ tiền bán Di Maria, họ sẽ dùng số tiền này để đầu tư vào thương vụ Sanchez. HLV Unai Emery cũng khẳng định ông muốn giữ Julian Draxler thay vì để cầu thủ này cập bến sân Emirates. Ngôi sao người Đức chấp nhận ngồi dự bị, đó là lý do tại sao anh được giữ lại còn Di Maria phải ra đi. 

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X