Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG lên kế hoạch chi 200 triệu Euro mua Lamine Yamal từ Barca

Thứ Bảy 09/03/2024 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang có tham vọng chiêu mộ Lamine Yamal từ Barca với giá 200 triệu Euro để thay thế ngôi sao biểu tượng của đội là Kylian Mbappe.

PSG lên kế hoạch chi 200 triệu Euro mua Lamine Yamal từ Barca

PSG đang có kế hoạch thay thế Kylian Mbappe, cầu thủ sẽ rời khỏi câu lạc bộ vào mùa hè tới. Theo tờ Marca, PSG đang chuẩn bị một khoản tiền khổng lồ lên tới 200 triệu Euro để đón thần đồng 16 tuổi Lamine Yamal của Barca.

Barca có biết về sự quan tâm của PSG dành cho ngôi sao mới nổi của mình. Người đại diện Jorgen Mendes gần đây đã gặp gỡ chủ tịch Joan Laporta để chính thức thông báo về lời đề nghị tiềm năng của PSG.

Lamine Yamal
PSG lên kế hoạch chi 200 triệu Euro mua Lamine Yamal từ Barca

Bất chấp việc đang rơi vào khủng hoảng tài chính, Barca vẫn muốn giữ chân Lamine Yamal dài hạn. Cầu thủ này đang tỏa sáng rực rỡ sau khi được tin tưởng giao trọng trách ở đội một. Ngôi sao 16 tuổi đang có phong độ tốt ở mùa giải 2023/24 khi ra sân 37 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn và đóng góp 6 pha kiến tạo.

Yamal đã ghi được 4 bàn thắng ở La Liga mùa này, gấp đôi bất kỳ cầu thủ nào khác cùng độ tuổi trong lịch sử La Liga. Yamal chỉ bước sang tuổi 17 vào tháng 7 năm nay.

Ở trận đấu gần nhất, Lamine Yamal là người đã giải cứu Barca trong trận gặp Mallorca. Yamal ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 73. Nhờ có chiến thắng này, Barca đã vươn lên vị trí thứ 2 và tạm thời thu hẹp khoảng cách với đội đầu bảng Real Madrid xuống còn 5 điểm.

Sự tập trung của Yamal và Barca bây giờ là giành vé đi tiếp vào tứ kết Champions League. Vào giữa tuần tới, Barca sẽ đá trận lượt về vòng 16 đội với Napoli. Tỉ số ở lượt đi đang là 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X