Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG lập kỷ lục siêu khủng tại Ligue 1!

Thứ Năm 04/02/2016 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận PSG 3-1 Lorinet giúp đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử thiết lập một kỷ lục mới tại Ligue 1 về số trận bất bại.


PSG đang khẳng định sức mạnh tuyệt đối tại Ligue 1 mùa này. Sau 23 vòng đấu, đội bóng thủ đô Paris đang bỏ cách đội xếp thứ 2 tới 21 điểm. Chức vô địch gần như đã nằm chắc trong tay đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tại vòng 24, PSG sẽ tiếp Lorient trên sân nhà. Với phong độ rất cao cùng lực lượng vượt trội, tất cả đều dự đoán sẽ thêm một chiến thắng cho đội bóng của HLV Laurent Blanc.
PSG 3-1 Lorinet Thay tro HLV Laurent Blanc lap ky luc tai Ligue 1 hinh anh
PSG hạ Lorient 3-1 trên sân nhà
Đúng như dự đoán, với sức mạnh vượt trội PSG đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Bàn thắng sớm của Edinson Cavani cùng 2 lần lập công của Ibrahimovic và Lavyin Kurzawa trong hiệp 2 đã giúp PSG giành trọn 3 điểm trước Lorient trên sân Công viên các Hoàng tử, qua đó tiếp tục một mình một ngựa ở cuộc đua giành ngôi vô địch Ligue 1 với 24 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 Monaco.
Trận PSG 3-1 Lorinet giúp đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử thiết lập một kỷ lục mới tại Ligue 1 về số trận bất bại. Như vậy, đội bóng thủ đô Paris đang có chuỗi 33 trận bất bại tại Ligue 1, kéo dài từ cả mùa trước. Trong 33 trận đó, PSG chỉ có 1 trận không ghi bàn và có đến 16 lần giữ sạch lưới.
PSG 3-1 Lorinet Thay tro HLV Laurent Blanc lap ky luc tai Ligue 1 hinh anh 2
Thầy trò Blanc bất bại 33 trận tại Ligue 1
Đây là kỷ lục bất bại mới tại giải đấu số một nước Pháp, xô đổ thành tích 32 trận liên tiếp của Nantes lập ở mùa giải 1994-1995. Kỉ lục của PSG có lẽ còn rất lâu mới bị phá, hoặc có thể sẽ bị chính họ phá vỡ trong mùa này. Lần cuối cùng gã nhà giàu nước Pháp bị đánh bại ở Ligue I đã gần một năm trước, vào tháng 3/2015 trên sân Bordeaux.
M.U và Barca đại chiến vì trung vệ của PSG
(Bongda24h.vn) – Hai ông lớn của bóng đá châu Âu là M.U và Barca đang cạnh tranh gắt gao cho chữ ký của trung vệ trẻ Marquinhos của Paris Saint-Germain.
Sắp tới, đội bóng của HLV Laurent Blanc sẽ có chuyến làm khách của Marseille trong trận đấu ngày Chủ nhật trước khi trở về sân nhà đón tiếp Lyon ở cúp QG Pháp ngày thứ Tư. Lúc này, PSG vẫn còn đang chinh chiến trên cả bốn mặt trận mùa này. PSG đã vào chung kết Cup liên đoàn gặp Lille, vòng 1/8 Cup quốc gia gặp Lyon và vòng 1/8 Champions League gặp Chelsea.

T.N
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X