Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Mất Neymar không ảnh hưởng gì đến PSG”

Chủ Nhật 24/09/2017 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị Montpellier cầm hòa không bàn thắng trong trận đấu gần nhất, hậu vệ Thomas Meunier cho rằng đó không phải lỗi của tiền đạo Neymar.


Sau vụ lùm xùm tranh giành penalty với Edinson Cavani ở vòng đấu trước, Neymar đã không được HLV Unai Emery điền tên vào đội hình xuất phát. Thậm chí, cầu thủ đắt giá nhất thế giới còn không được đăng ký thi đấu. PSG cho rằng tiền đạo này đang gặp phải một chấn thương, nhưng một nguyên nhân nữa chính là tâm lý của anh đang xao động vì scandal với người đồng đội.
 
Thiếu vắng Neymar, hàng công đắt giá của PSG với những Cavani – Draxler và Kylian Mbappe không thể một lần xuyên thủng hàng phòng ngự Montpellier. Với trận hòa này, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã bị đội bóng xếp thứ 2 là Monaco rút ngắn cách biệt chỉ còn 1 điểm trên bảng xếp hạng. Và rõ ràng đó là hệ quả của việc Neymar không ra sân thi đấu.

Mat Neymar khong anh huong gi den PSG hinh anh
Mất Neymar, PSG ngay lập tức bị cầm hòa

Tuy nhiên, hậu vệ cánh phải Thomas Meunier đã phủ nhận điều này và cho rằng, PSG không phụ thuộc vào bất cứ cầu thủ nào: “Chúng tôi không lệ thuộc vào Neymar. Rõ ràng cầu ấy là một cầu thủ đặc biệt, ai cũng biết điều đó. Nhưng khi bạn nhìn vào đội hình của PSG, bạn không thể nói rằng chúng tôi bất lực vì Neymar không có ở đây. Chúng tôi có những cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt, tuy nhiên hôm nay Montpellier đã thi đấu hơn 100% sức lực của họ.”
 
Kể từ khi chuyển đến PSG, tiền đạo Neymar đã có một sự khởi đầu rất ấn tượng. Trên mọi đấu trường, siêu sao 25 tuổi đã ghi tổng cộng 5 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo. Tầm quan trọng của bản hợp đồng 222 triệu euro được thể hiện ngay lập tức ở một môi trường mới. Dự kiến vào giữa tuần sau, Neymar sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân tại Champions League, trong cuộc đại chiến giữa PSG và Bayern Munich.

Montpellier 0-0 PSG: Vắng Neymar, ra ngay vấn đề
Không Neymar, lối chơi của PSG tỏ ra quá đơn điệu và họ đã để đội chủ nhà Montpellier cầm hòa với tỉ số 0-0 trong trận đấu ở vòng 7 Ligue 1.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X