Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG gọi, Monaco lập tức chuẩn bị câu trả lời

Thứ Năm 18/07/2013 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi PSG có được sát thủ Edinson Cavani với giá 63 triệu euro, ngay lập tức, gã nhà giàu mới nổi Monaco đã lên kế hoạch để thực hiện một thương vụ bom tấn khác.

Người mà tân binh mùa tới của Ligue 1 muốn có được chữ ký không phải ai xa lạ. Đó chính là tiền đạo đội tuyển Brazil Hulk.

Hulk đã từng được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi nhưng anh lại bất ngờ lựa chọn Zenit là điểm đến sau khi chia tay Porto. Tưởng như một môi trường bóng đá tầm trung sẽ không thể gây khó khăn cho anh nhưng thực tế Hulk đã gặp phải những rắc rối về phân biệt chủng tộc cũng như CLB chủ quản.

Nắm bắt được điều đó, gã nhà giàu mới nổi Monaco đã nhảy vào cuộc và dự định sẽ mang anh đến nước Pháp.


Bom tấn tiếp theo của Monaco?

Số tiền mà Monaco dự định bỏ ra trong thương vụ này lên tới 60 triệu euro. Đó là số tiền tương đối lớn so với giá trị thực của Hulk nhưng rõ rang điều mà Monaco hướng đến là đánh nhanh thắng nhanh chứ không phải giá cả hợp lý.

Nếu thương vụ này thành công, Monaco nhiều khả năng sẽ là đội bóng chi tiêu mạnh tay nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, khi bỏ ra gần 200 triệu euro cho những bản hợp đồng mới.

Trước Hulk, đã có một loạt ngôi sao đến với Monaco như Falcao, Moutinho, James Rodrigez.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X