Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG cử người sang London để “chốt giá” vụ Di Maria

Thứ Tư 22/07/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân GĐTT bên phía đội bóng nước Pháp, ông Olivier Legant đã có chuyến bay tới London để đàm phán về thương vụ chiêu mộ tiền vệ Angel di Maria của M.U.

PSG chot gia mua tien ve Angel di Maria cua MU hinh anh
Di Maria chuẩn bị phải nói lời chia tay M.U

Trải qua mùa giải đầu tiên thi đấu không thực sự suôn sẻ, tiền vệ Angel di Maria của M.U đang đứng trước nguy cơ bị ban lãnh đạo Quỷ đỏ “thanh lý” ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Thời điểm hiện tại, PSG chính là đội bóng tỏ ra cực kỳ khao khát chữ ký của ngôi sao người Argentina.

Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành Paris đã cử GĐTT, Olivier Legant, đến London để đàm phán trực tiếp với PCT Ed Woodward bên phía Quỷ đỏ, người vừa trở về nước Anh từ chuyến du đấu trên đất Mỹ. Cuộc thương thảo đã kết thúc khi mà hai bên chưa thể đi đến thống nhất cuối cùng về giá cả. Tuy nhiên, theo đánh giá từ phía giới truyền thông Anh, có rất nhiều khả năng M.U sẽ chấp nhận để Di Maria gia nhập PSG ngay ở “phiên chợ hè” 2015.

Được biết, đội bóng chủ sân Old Trafford từng phải chi ra tổng cộng 59,7 triệu bảng để chiêu mộ Di Maria trong mùa Hè năm ngoái. Với tham vọng theo đuổi tiền đạo Thomas Mueller của Bayern Munich, ban lãnh đạo M.U hiện cũng muốn thu lại một số tiền tương tự trong trường hợp cầu thủ người Argentina ra đi. Thế nhưng, phía PSG tin rằng giá trị của ngôi sao 27 tuổi đã giảm sút khá nhiều và chỉ sẵn sàng trả từ 40 đến 45 triệu bảng cho cựu tiền vệ Real Madrid.

Trên thực tế, những phẩm chất của Di Maria đã không được phát huy một cách trọn vẹn sau mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ. Dưới áp lực từ nhiều phía, cộng thêm việc phải chơi bóng trong một môi trường giàu tính đặc thù như Premier League vô hình chung đã khiến cho cầu thủ mang biệt danh “Thiên thần” gặp nhiều khó khăn với việc thích nghi và hòa nhập cùng đội bóng thành Manchester.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X