Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG có thể bán Goncalo Ramos chỉ sau 6 tháng

Thứ Sáu 19/01/2024 13:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG có thể bán tiền đạo Goncalo Ramos trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, chỉ 6 tháng sau khi anh đến thủ đô nước Pháp.

PSG đã ký hợp đồng với tuyển thủ Bồ Đào Nha từ Benfica vào mùa Hè năm ngoái theo hợp đồng cho mượn ban đầu, đội bóng nước Pháp phải có nghĩa vụ mua đứt với mức phí 69 triệu bảng. Tiền đạo Goncalo Ramos đã có một chiến dịch đột phá cùng ĐTQG tại World Cup 2022 ở Qatar năm ngoái và kết thúc mùa giải trước với 27 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Benfica. 

Manchester United là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến việc ký hợp đồng với cầu thủ 22 tuổi vào mùa Hè năm ngoái, cuối cùng họ đã chọn Rasmus Hojlund từ Atalanta với bản hợp đồng trị giá 72 triệu bảng.

PSG co the ban Goncalo Ramos chi sau 6 thang

PSG có thể bán Goncalo Ramos chỉ sau 6 tháng

Tuy nhiên, Ramos đã gặp khó khăn ở PSG mùa này khi chỉ ghi được 4 bàn sau 19 lần ra sân và không đá chính một trận nào ở Ligue 1 kể từ tháng 11. Báo chí Bồ Đào Nha cho rằng anh đã phải vật lộn với một loại virus lạ. 

Tương lai của Ramos tại PSG hiện đang thực sự bị nghi ngờ, HLV Luis Enrique không tin rằng anh là giải pháp lâu dài để dẫn dắt hàng công của đội bóng thủ đô Paris. Theo L'Equipe, Ban lãnh đạo của PSG hiện đang xem xét tương lai của Ramos, họ có thể để anh ra đi trong tháng này nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp. 

MU tiếp tục gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng trong mùa giải này, và họ được cho là có thể chiêu mộ Ramos. Năm ngoái, đội trưởng MU, Bruno Fernandes đã ủng hộ người đồng hương Ramos phát triển mạnh ở bóng đá Anh và trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới.

Arsenal và Chelsea cũng đang săn lùng tiền đạo mới trong tháng này, và họ cũng có thể đưa ra lời đề nghị cho Ramos. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X