Thứ Năm, 13/06/2024Mới nhất
Zalo

Ramos vẫn chưa hẹn ngày ra mắt PSG

Thứ Bảy 18/09/2021 23:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino thừa nhận chấn thương bắp chân khiến Sergio Ramos chưa thể ấn định ngày thi đấu cho PSG.

Vào ngày 16 tháng 6, Sergio Ramos công bố chia tay Real Madrid khi hết hạn hợp đồng, khép lại giai đoạn 16 năm gắn bó với nhiều vinh quang. Không lâu sau, tuyển thủ Tây Ban Nha gia nhập Paris Saint-Germain theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sergio Ramos
Ramos chưa thể ra sân cho PSG

Nhưng tới nay, Ramos vẫn chưa thể chơi trận đầu tiên cho PSG do chấn thương. Vấn đề ở bắp chân đã đeo bám trung vệ 35 tuổi một thời gian và đến giờ HLV Mauricio Pochettino cũng chưa rõ khi nào học trò mới sẽ tái xuất.

Khi được yêu cầu cung cấp thông tin về Ramos trước cuộc đụng độ tại Ligue 1 với Lyon, nhà cầm quân người Argentina nói với các phóng viên: “Tôi không có bất kỳ thông tin chi tiết nào về thời gian Ramos góp mặt.”

“Các thành viên PSG đều hy vọng cậu ấy sẽ sớm thi đấu được. Ramos vẫn ổn, bình thản và tiếp tục thực hiện quá trình chuẩn bị của mình. Chúng tôi hy vọng cậu ấy có thể nhanh chóng ra sân và quan trọng là đạt phong độ tốt.”

HLV Pochettino có thể trở lại Tottenham ở Hè 2021
HLV Pochettino chưa rõ khi nào học trò trở lại

Trong khi Ramos chắc chắn không góp mặt trong trận gặp Lyon thì Kylian Mbappe có thể sẽ đá chính. Vào đêm thứ 4, tuyển thủ Pháp cùng với Lionel Messi và Neymar đã lần đầu tiên cùng nhau xuất phát cho PSG trước Club Brugge tại vòng bảng Champions League.

Dù vậy, trong ngày Les Parisiens bị cầm hòa 1-1, Mbappe đã dính một chấn thương nhẹ và sớm rời sân trong hiệp 2. Pochettino để ngỏ khả năng tiền đạo 22 tuổi sẽ ra sân chủ nhật này:

“Mbappe đã tập luyện trở lại cùng toàn đội đi kèm một số biện pháp đề phòng. Chúng tôi rất vui với diễn biến chấn thương của cậu ấy. Chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá Mbappe có tham gia trận đấu tới hay không vào sáng chủ nhật.”

Có thể bạn quan tâm

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Thương vụ Mbappe đến Real Madrid sẽ có ý nghĩa như thế nào với các bên liên quan?

Có lẽ chúng ta sẽ phải đợi đến khi chàng trai người Pháp ấy tâng bóng ở Santiago Bernabeu trước giới truyền thông và người hâm mộ thì mới được thấy anh khoác lên mình chiếc áo đấu Real Madrid, nhưng chuyện gì phải đến cuối cùng cũng đã đến. Với một dòng thông báo ngắn gọn vào rạng sáng thứ Ba vừa qua, Los Blancos đã xác nhận Kylian Mbappé đã chính thức ký hợp đồng với họ.

Video

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm tiền giải nghệ

Olivier Giroud: Với tôi, không có khái niệm "tiền giải nghệ"

Olivier Giroud không hề giấu giếm. Kỳ Euro tại Đức tới đây sẽ là giải đấu quốc tế thứ 7 và cũng là cuối cùng của anh với đội tuyển Pháp. Ở tuổi 37, tiền đạo người Pháp sẽ đến Mỹ và gia nhập Los Angeles FC. Đây là lúc phù hợp để nhìn lại sự nghiệp thành công của anh.

Xem thêm
top-arrow
X