Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chơi lớn: Thuê nhân viên an ninh bảo vệ tất cả các cầu thủ

Thứ Ba 16/03/2021 12:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ LEquipe, PSG sẽ thuê nhân viên an ninh bảo vệ các cầu thủ 24/24 sau những vụ trộm tại nhà của Angel Di Maria và Marquinhos.

Các cầu thủ PSG được bảo vệ tận răng


Trong trận đấu với Nantes tại vòng 29 Ligue 1, khi tỷ số đang là 1-1 ở phút 62, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã thông báo một điều gì đó từ trên khán đài với HLV Mauricio Pochettino. Ngay lập tức, vị chiến lược gia người Argentina quyết định đưa tiền vệ Angel Di Maria ra sân. Thay vì đi tới băng ghế dự bị, cầu thủ 33 tuổi này đã đi thẳng xuống đường hầm SVĐ và mau chóng về nhà.
 
Angel Di Maria và Marquinhos, PSG phản ứng thế nào hình ảnh

Gia đình của Di Maria bị những kẻ lạ mặt đột nhập


Sở dĩ như vậy là do căn nhà của tiền vệ người Argentina bị cướp đột nhập trong lúc trận đấu diễn ra. Theo thông tin được RMC Sport đăng tải, bà xã Jorgelina và hai con gái bị bắt làm con tin. Di Maria tất nhiên rất sốc và cảnh sát đã vào cuộc điều tra ngay lập tức. 

Trang tin Marca của Tây Ban Nha sau đó đưa tin gia đình cựu sao Real đã an toàn và không bị thương. Cùng thời điểm, một vụ khác xảy ra tại căn hộ của Marquinhos và cha của trung vệ này được cho là đã bị những kẻ đột nhập đánh vào mặt, ngực và xương sườn.

Những vụ trộm táo tợn đang khiến các ngôi sao của PSG lo lắng. Theo tờ L'Equipe, PSG sẽ thuê nhân viên an ninh bảo vệ nhà riêng cũng như mọi thành viên trong gia đình của các cầu thủ PSG 24/24 sau những sự vụ vừa rồi. Họ hy vọng động thái này sẽ giúp các cầu thủ thêm yên tâm, và tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu.
Di Maria bỏ dở trận thua của PSG vì nhà bị cướpDi Maria bỏ dở trận thua của PSG vì nhà bị cướp
Tờ Goal xác nhận Di Maria bị rút ra khỏi sân giữa chừng ở trận thua của PSG trước Nantes vì nhận được tin nhà của anh bị cướp.
Mbappe mắc sai sót khó tin, PSG thua đau ứng viên xuống hạngMbappe mắc sai sót khó tin, PSG thua đau ứng viên xuống hạng
Dù có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Draxler nhưng PSG đã thua ngược Nantes với tỉ số 1-2 ở trận đấu Mbappe đã có đường chuyền giúp đối thủ ghi bàn...
Nhận định bóng đá PSG vs Nantes 3h00 ngày 15/3 (Ligue 1 2020/21)Nhận định bóng đá PSG vs Nantes 3h00 ngày 15/3 (Ligue 1 2020/21)
PSG vs Nantes lúc 3h00 ngày 15/3 (Vòng 29 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...
Di Maria gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSGDi Maria gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với PSG
PSG xác nhận đã gia hạn hợp đồng với Angel Di Maria thêm 1 năm. Cầu thủ người Argentina sẽ ở lại với nhà vô địch Ligue 1 đến ít nhất là mùa hè năm 2022.
Messi bỏ bom PSG, lên lịch hẹn hò với tân chủ tịch BarcaMessi bỏ bom PSG, lên lịch hẹn hò với tân chủ tịch Barca
Messi đã hủy cuộc hẹn trước đó với BLĐ PSG sau khi nhận được tín hiệu từ tân chủ tịch Barca, Joan Laporta.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X